Tin mới

Chồng cũ của Hoàng Oanh nghi có tình mới sau hơn 1 tháng ly hôn

Thứ năm, 19/05/2022, 11:01 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng mọi động thái của chồng cũ Hoàng Oanh vẫn nằm trong sự chú ý của cư dân mạng.

Sau hơn 1 tháng thông báo chuyện ly hôn, mọi động thái của Hoàng Oanh và chồng cũ đều nhận được sự chú ý của cộng động mạng. Đặc biệt là người chồng ngoại quốc của Hoàng Oanh dù không hoạt động trong showbiz nhưng mỗi chia sẻ trên mạng xã hội đều khiến nhiều người chú ý.

Động thái mới của chồng cũ Hoàng Oanh. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới của chồng cũ Hoàng Oanh. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jack Cole - chồng cũ Hoàng Oanh đăng tải hình ảnh bên gái lạ người ngoại quốc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dù người trong cuộc chưa từng tiết lộ thân phận của cô gái trong ảnh nhưng sự thân thiết của họ khiến không ít người đồn đoán về danh tính của người đẹp ngoại quốc này. Một số còn đặt nghi vấn đây có thể là tình mới của Jack Cole sau hơn 1 tháng ly hôn Hoàng Oanh. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng còn thực hư phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Hoàng Oanh và Jack từng được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz. Đường tình yêu đầy ngọt ngào của cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi Jack Cole chủ động theo đuổi gần một năm mới được nàng Hậu nhận lời yêu. 

Chồng cũ của Hoàng Oanh nghi có tình mới sau hơn 1 tháng ly hôn - Ảnh 1

Dù thời gian bên nhau cũng gặp nhiều trắc trở nhưng cuối cùng cả hai vẫn về chung một nhà. Sau khi về chung một nhà, do công việc của Jack không về Việt Nam được nên cả hai mỗi người một nơi. Chỉ cuối tuần Jack mới bay về Việt Nam vào cuối tuần để thăm vợ.

Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân chưa bao giờ là dễ dàng đặc biệt đối với cặp đôi phải ở xa nhau như thế này. Năm 2020 là thời điểm dịch bùng phát khiến việc cả hai gặp nhau lại càng khó khăn. Đặc biệt Hoàng Oanh còn mang bầu mà phải vượt qua thời gian không có chồng bên cạnh.

Tủi thân khi một mình chăm con sau sinh, nàng Hậu đã phải  chạy đôn đáo làm thủ tục sang Singapore đoàn tụ chồng và bắt đầu cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa. Thế nhưng, cuộc sống chính thức vỡ mộng khi áp lực vì trách nhiệm làm vợ, làm mẹ đặt vào người. 

Chồng cũ của Hoàng Oanh nghi có tình mới sau hơn 1 tháng ly hôn - Ảnh 2

Dù đã nỗ lực sống chung nhưng quan điểm trái ngược nhau đã khiến cuộc hôn nhân rạn nứt. Đến cuối năm 2021, Hoàng Oanh đã về nước vì muốn theo đuổi công việc của mình và cũng muốn cả hai suy nghĩ về lối sống khác biệt. Thời điểm đó, Hoàng Oanh cũng đã ấp ủ chồng có thể thu xếp công việc về Việt Nam định cư để gia đình bên nhau nhưng cuối cùng vẫn đi đến bước đường tan vỡ.

Sau khi tuyên bố ly hôn với chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh đã trở về Việt Nam và tích cực hoạt động nghệ thuật. Điều dễ nhận thấy nhất là Hoàng Oanh và chồng cũ Jack Cole vẫn giữ mối quan hệ hòa bình với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh Jack Cole