Tin mới

Kết cục của 3 cặp đôi đình đám Người Ấy Là Ai giờ ra sao: Ngoài Matt Liu thì còn ai viên mãn?

Thứ năm, 19/05/2022, 09:40 (GMT+7)

Người Ấy Là Ai là chương trình thu hút sự chú ý của CĐM, từng kết nối được nhiều cặp đôi nổi tiếng.

Từ khi xuất hiện, chương trình Người Ấy Là Ai đã thu hút sự chú ý cực lớn từ Cộng đồng mạng. Năm 2021, show hẹn hò đình đám này phải tạm nghỉ dịch, do vậy thông tin chương trình comeback vào năm 2022 đã khiến công chúng quan tâm. Ai cũng tò mò nữ chính và các chàng trai sắp xuất hiện là cực phẩm cỡ nào.

Bên cạnh đó, những nhân vật từng gây bão MXH năm 2020 như Matt Liu, Nhật Linh, Pre Sriyanyong, Vũ Ngọc Anh cũng khiến cộng đồng mạng chú ý về cuộc sống sau 2 năm vừa qua. Màn se duyên thành công nhất Người Ấy Là Ai 2020 chính là  hot couple Hương Giang và Matt Liu.

Hương Giang và Matt Liu

Hương Giang - Matt Liu
Hương Giang - Matt Liu

Câu chuyện tình của cả hai đến bây giờ vẫn phủ sóng khắp MXH và được nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua nhiều biến cố với thời gian dài ở ẩn, Hương Giang vẫn hạnh phúc nắm tay Matt Liu vượt qua mọi trục trặc và hết sức ngọt ngào sau gần 2 năm hẹn hò. Thậm chí, nhiều thông tin đồn đoán rằng Hương Giang và Matt Liu đã sống chung tại căn biệt thự trong khu nhà giàu ở TP.HCM.

Pre Sriyanyong và Trang Anna chia tay

Pre Sriyanyong - Trang Anna
Pre Sriyanyong - Trang Anna

Couple Pre Sriyanyong và Trang Anna gây chú ý tại Người Ấy Là Ai vì đẹp đôi. Chuyện tình Thái Lan - Việt Nam dễ thương, tuy nhiên khi biết Trang Anna từng là Hot girl thị phi đã khiến công chúng tranh cãi. Trước khi lên sóng, cặp đôi đã đính hôn và ở chung khiến nhiều người tin rằng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn. 

Thế rồi đến giữa năm 2021, Pre về nước rồi sang Mỹ sinh sống, cặp đôi bất ngờ xác nhận đường ai nấy đi. Hiện tại, Trang Anna tập trung kinh doanh riêng còn Pre vẫn sống 1 mình tại Mỹ, chưa để lộ dấu hiệu nào về hạnh phúc mới.

Ly Phạm chia tay, Nhật Linh có người yêu nhưng giấu mặt

Ly Phạm - Nhật Linh
Ly Phạm - Nhật Linh

Hà thành Kiều Ly Phạm từng được ghép đôi với anh quân nhân Nhật Linh. Cả hai cũng từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, được nhận xét như nam - nữ chính trong bộ phim Crash Landing on You. Sau chương trình, cả hai gặp gỡ và cho nhau cơ hội tìm hiểu, tuy nhiên lại không có dấu hiệu tiến xa hơn.

Cả Nhật Linh và Kiều Ly Phạm hiện tại đều đã có hạnh phúc mới cho riêng mình. Ly Phạm thoải mái công khai người yêu còn chàng quân nhân lại giữ kín thông tin này để bảo vệ người yêu trước những thị phi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news