Tin mới

Hậu rò rỉ ảnh '2 lúa', Hải Tú bất ngờ lộ diện 'dằn mặt' antifan khoe thần thái ngút ngàn

Thứ năm, 19/05/2022, 09:30 (GMT+7)

Lần lộ diện hiếm hoi của Hải Tú sau ồn ào tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Sau khi tái xuất với tư cách là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng, Hải Tú chưa kịp phát triển sự nghiệp đã vướng vào ồn ào tình ái khiến cô phải ở ẩn thời gian dài. Đến nay, mỗi khi Hải Tú có động thái, Cộng đồng mạng đều đổ dồn sự chú ý và gọi tên Sơn Tùng, thậm chí là cả Thiều Bảo Trâm để nhắc lại về ồn ào tình ái rúng động một thời.

Tiêu biểu như vào tối ngày 18/5, Hải Tú bất ngờ có màn "đánh úp" khi tung hình ảnh cực quyến rũ của mình. Trong loạt hình này, "tình tin đồn" của Sơn Tùng thực sự gây choáng ngợp với thần thái sang chảnh tựa nàng thơ. Đặc biệt ở góc chụp nghiêng, cô khéo léo khoe được đường cong cơ thể lấp ló ẩn sau thiết kế màu đỏ, sống mũi cao vút cùng làn da trắng ngần càng tôn lên vẻ đẹp hiện đại mà Hải Tú đang sở hữu.

Hậu rò rỉ ảnh '2 lúa', Hải Tú bất ngờ lộ diện 'dằn mặt' antifan khoe thần thái ngút ngàn - Ảnh 1
Hải Tú xinh đẹp và thần thái ở mọi góc mặt với loạt hình mới nhất. Ảnh: FBNV
Hải Tú xinh đẹp và thần thái ở mọi góc mặt với loạt hình mới nhất. Ảnh: FBNV

Cùng với những hình ảnh xinh đẹp này, không ít người dành lời ngợi khen, trầm trồ bởi nhan sắc cô nàng sau khoảng thời gian dài ở ẩn. Nhiều người thậm chí còn gọi tên Thiều Bảo Trâm để so sánh về nhan sắc cũng như gợi nhắc lại về ồn ào tình ái của hai cô gái xinh đẹp với Sơn Tùng.

Trước đó, những hình ảnh trong quá khứ của Hải Tú bất ngờ bị đào lại, cho thấy nhan sắc một thời của "nàng thơ" công ty Sơn Tùng chẳng hề được như hiện tại. Theo đó, trong khoảng thời gian Hải Tú du học ở Pháp, cô đã thực hiện một bộ ảnh khoe sắc vóc tuổi đôi mươi.

Hải Tú từng có một thời quá khứ thiếu tinh tế trong cách chọn đồ. Ảnh: Internet
Hải Tú từng có một thời quá khứ thiếu tinh tế trong cách chọn đồ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trái với độ tuổi trẻ trung của mình, Hải Tú với loạt ảnh quá khứ lại kém tinh tế trong việc lựa chọn những thiết kế khiến cô già đi vài tuổi. Thông qua loạt biểu cảm, cũng có thể thấy Hải Tú thời điểm này vẫn như một trang giấy trắng khi trong phong thái, cách thể hiện của cô vẫn chứa sự gượng gạo, biểu cảm thiếu được tự nhiên. Đặc biệt, dù nhan sắc nàng thơ nổi bật thế nhưng thân hình của Hải Tú lại lộ khuyết điểm chưa chuẩn chỉnh với vòng 2 kém thon gọn, cách lên đồ chưa tinh tế với việc chọn đồ bó sát và sáng màu càng khiến khuyết điểm này được lộ rõ.

Thân hình của Hải Tú một thời cũng kém thon gọn. Ảnh: Internet
Thân hình của Hải Tú một thời cũng kém thon gọn. Ảnh: Internet

Đến nay, khi dấn thân vào làng giải trí Việt và được Sơn Tùng hết mực nâng đỡ sự nghiệp, Hải Tú đã có sự thay đổi hoàn toàn về phong cách, dáng vóc cũng như thần thái khiến bao người say đắm. Màn hiện diện mới nhất của Hải Tú cũng cho thấy sự tự tin tái xuất làng giải trí của "gà cưng" công ty Sơn Tùng sau hơn 1 năm vướng vào ồn ào tình ái rúng động Vbiz.

Hơn 1 năm trước, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm gắn bó. Nguyên nhân của cuộc tình tan vỡ này được cho là có sự xuất hiện của "người thứ ba" chính là Hải Tú.

Hậu rò rỉ ảnh '2 lúa', Hải Tú bất ngờ lộ diện 'dằn mặt' antifan khoe thần thái ngút ngàn - Ảnh 2

Nghi vấn này rộ lên, người trong cuộc và đặc biệt là Sơn Tùng đến nay vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều bị lâm vào thế khó. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm antifan lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news