Tin mới

Con gái danh hài Lê Giang tiết lộ sự thật về mẹ ruột của mình

Thứ sáu, 20/12/2019, 14:29 (GMT+7)

Tham gia chương trình 'Trai đẹp vào bếp', Lê Lộc đã tiết lộ sự thật về việc mẹ của cô, nữ danh hài Lê Giang thường phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong tập 3 của chương trình “Trai đẹp vào bếp”, nam diễn viên Tâm Anh xuất hiện trong chương trình với ngoại hình điển trai với phong cách ăn mặc chỉn chu. Không những thế, Tâm Anh còn gây bất ngờ với món ăn “Thiên nga đi bộ bên bờ sông Ấn Độ”. Khi Lê Lộc thắc mắc, anh tiết lộ đây chính là món cà ri gà khiến mọi người rất thích thú.

Tâm Anh tham gia chương trình "Trai đẹp vào bếp"

Trong chương trình, Tâm Anh bị Lê Lộc và Phương Lan nghi ngờ sửa mũi và tấm trắng. Tuy nhiên, nam diễn viên thanh minh là công nghệ lúc đó chưa phát triển, điện thoại chưa có nhiều ứng dụng chụp ảnh nên bức ảnh thời trẻ trâu của anh rất đen đúa nên không được lung linh.

Ngay sau đó, Lê Lộc bất ngờ tiết lộ sự thật về mẹ ruột của mình, nữ danh hài Lê Giang. Theo Lê Lộc, nữ danh hài Lê Giang kỵ ai sửa đẹp hơn mẹ mình. “Anh giữ được vẻ đẹp tự nhiên từ bé đến lớn như vậy là rất tốt, vì má em kỵ ai sửa đẹp hơn má em”, Lê Lộc chia sẻ.

Lê Giang nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, nữ danh hài Lê Giang bị các đồng nghiệp tiết lộ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Từ năm 29 tuổi, cô đã chọn cách dao kéo để hoàn thiện nhan sắc. Từ đó đến nay, Lê Giang trải qua khoảng 20 lần Phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Giang vốn xuất thân là diễn viên cải lương tài năng với giọng hát cao, diễn xuất ổn. Trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng năm 2017, người đẹp bất ngờ tuyên bố từng được Danh hài Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Lộc Lê Giang