Tin mới

Ngoài chồng cũ, Mạnh Quỳnh, còn một người đàn ông đặc biệt đau đáu nỗi nhớ Phi Nhung

Thứ năm, 18/11/2021, 11:53 (GMT+7)

Không phải chồng cũ hay Mạnh Quỳnh, đây mới là người đàn ông đặc biệt gắn bó cả một đời đau đáu nỗi nhớ Phi Nhung.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời để lại nỗi đau, sự hụt hẫng cho người thân, bạn bè và cả công chúng. Đã gần 2 tháng trôi qua nhưng những người thân yêu của Phi Nhung vẫn không thể tin đó là sự thật.

Khi nghe tin Ca sĩ Phi Nhung qua đời, chồng cũ của nữ ca sĩ là anh D.P đã vô cùng bàng hoàng nhưng luôn cố gắng mạnh mẽ làm chỗ dựa cho con gái Wendy Phạm. Ngoài chồng cũ Phi Nhung, Ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng không giấu được nỗi đau mất đi "người tình âm nhạc". Nam ca sĩ thường chia sẻ những dòng trạng thái xót xa nhớ về Phi Nhung. 

Chồng cũ Phi Nhung động viên con gái khi nữ ca sĩ qua đời. Ảnh internet
Chồng cũ Phi Nhung động viên con gái khi nữ ca sĩ qua đời. Ảnh internet

Tuy nhiên, không phải chồng cũ hay Mạnh Quỳnh, một người đàn ông đặc biệt đã từng chung sống dưới một mái nhà cùng Phi Nhung lớn lên mới là người đau đớn nhất khi nữ ca sĩ qua đời. Người đó chính là em trai của cố ca sĩ. Kể từ khi chị gái qua đời, em trai Phi Nhung như mất đi chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mình. 

Em trai Phi Nhung vẫn chưa thể tin sự thật chị đã ra đi mãi mãi. Ảnh internet
Em trai Phi Nhung vẫn chưa thể tin sự thật chị đã ra đi mãi mãi. Ảnh internet

Em trai Phi Nhung cho biết, mình đã lớn lên bằng chính tình yêu thương, bao bọc của chị gái. Chính vì vậy, Phi Nhung vừa là chị vừa là người mẹ thứ hai của mình. Trên trang cá nhân, em trai Phi Nhung liên tục đăng những dòng trạng thái nhớ thương chị và không thể tin chị đã ra đi mãi mãi. Suốt gần 2 tháng qua, không một ngày nào mà em trai Phi Nhung không đăng lại những hình ảnh của chị gái. 

Ngoài chồng cũ, Mạnh Quỳnh, còn một người đàn ông đặc biệt đau đáu nỗi nhớ Phi Nhung - Ảnh 1
Ngoài chồng cũ, Mạnh Quỳnh, còn một người đàn ông đặc biệt đau đáu nỗi nhớ Phi Nhung - Ảnh 2

Chỗ dựa tinh thần lớn nhất đã không khiến em trai Phi Nhung gục ngã, và cần thời gian để có thể mạnh mẽ trở lại. Nhiều bạn bè đã nhắn nhủ động viên đến em trai nữ ca sĩ sớm vượt qua nỗi đau quá lớn này. Chồng cũ Phi Nhung cũng bất lực không biết làm sao để em trai của vợ cũ có thể lấy lại tinh thần, vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Em trai liên tục đăng đàn nhớ chị. Ảnh FBNV
Em trai liên tục đăng đàn nhớ chị. Ảnh FBNV

Không chỉ người thân mà cho đến nay, công chúng vẫn không khỏi xót xa, bàng hoàng trước sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung. Sinh thời, nữ ca sĩ là người sống chan hòa, gần gũi và có tấm lòng nhân ái. Cả thanh xuân của mình, ca sĩ Phi Nhung đã dành trọn cho các con nuôi. 

Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, nhiều người cảm thấy lo lắng cho số phận của hơn 20 người con nuôi. Tuy nhiên, phía ekip của cố ca sĩ cho biết, hiện tại các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn ổn và được sư cô thân thiết với Phi Nhung trước đây chăm sóc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news