Tin mới

NS Hồng Vân báo tin vui chứng minh sức hút dù vướng ồn ào với nữ đại gia Bình Dương

Thứ năm, 18/11/2021, 10:05 (GMT+7)

NSND Hồng Vân hào hứng báo tin vui chứng minh sức hút của bản thân cũng như cho thấy mục đích của nữ đại gia Bình Dương hoàn toàn thất bại.

Cách đây ít giờ, NSND Hồng Vân chia sẻ tin vui đến với công chúng. Theo đó, NS Hồng Vân chính thức lọt top đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và nữ diễn viên được yêu thích nhất trong một giải thưởng danh giá tôn vinh vào cuối năm 2021. 

NS Hồng Vân báo tin vui chứng minh sức hút dù vướng ồn ào với nữ đại gia Bình Dương. Ảnh FBNV
NS Hồng Vân báo tin vui chứng minh sức hút dù vướng ồn ào với nữ đại gia Bình Dương. Ảnh FBNV

Cùng lúc, Nghệ sĩ Hồng Vân nhận được hai đề cử cao quý cho thấy sức hút và niềm tin yêu khán giả dành cho nữ nghệ sĩ vẫn còn nguyên vẹn. Điều này càng khiến NSND Hồng Vân tự tin hơn và yêu nghề hơn.

Những ngày qua, nghệ sĩ Hồng Vân dính không ít tai bay vạ gió khi bị nữ đại gia Bình Dương liên tục khiêu chiến trên mạng xã hội. Mục đích cuối cùng của nữ đại gia này là muốn phơi bày bản chất của NS Hồng Vân, muốn khán giả tẩy chay nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, nữ đại gia này đã thất bại hoàn toàn khi giữa muôn vàn sóng gió, thị phi, NSND Hồng Vân vẫn được công chúng yêu mến. Bằng chứng đanh thép chính là hai đề cử đầy danh giá mà NS Hồng Vân được hội đồng bình chọn và khán giả bình chọn. 

NS Hồng Vân báo tin vui chứng minh sức hút dù vướng ồn ào với nữ đại gia Bình Dương - Ảnh 1

Vừa qua, NSND Hồng Vân thông báo rời vị trí MC của một chương trình ăn khách từng gắn bó nhiều năm. Việc nghệ sĩ Hồng Vân rời khỏi chương trình gắn bó nhiều năm đã làm dấy lên tin đồn bị nhà sản xuất "từ mặt", không hợp tác. Ngay sau đó, Hồng Vân lên tiếng khẳng định vì lý do gia đình nên cô không thể nhận lời làm MC chương trình. 

>> Xem thêm: Thái độ khó hiểu của Hồ Văn Cường khi hết quản lý Phi Nhung đến Ngọc Sơn 'điểm mặt chỉ tên'

NS Hồng Vân báo tin vui chứng minh sức hút dù vướng ồn ào với nữ đại gia Bình Dương - Ảnh 2

Thời gian qua, nữ nghệ sĩ cũng liên tục gặp rắc rối liên quan đến đóng quảng cáo cho những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Sau đó, NSND Hồng Vân đã lên tiếng nhận sai và rút kinh nghiệm. Kể từ đó, nữ nghệ sĩ cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông cũng như trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news