Tin mới

Chồng cũ Phi Nhung bức xúc khi con gái ruột bị kẻ xấu lợi dụng

Thứ sáu, 24/12/2021, 11:06 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, chồng cũ Phi Nhung tha thiết cầu xin mọi người lấy lại công bằng khi con gái Wendy Phạm khi bị kẻ xấu lợi dụng.

Cách đây ít giờ, chồng cũ Phi Nhung chia sẻ sự bức xúc khi một Youtuber đã ngang nhiên lấy cắp đoạn clip do phía Wendy Phạm quay lại. Đối tượng này còn khẳng định, đoạn clip trên thuộc bản quyền của mình. 

Bức xúc trước hành vi "ăn cắp" trắng trợn, chồng cũ Phi Nhung khẳng định bản quyền clip thuộc về gia đình cố Ca sĩ Phi Nhung, đoạn clip do chính tay mình quay khi con gái đến sân bay đón tro cốt của mẹ về. 

Chồng cũ Phi Nhung bức xúc khi con gái bị kẻ xấu chiếm đoạt clip gốc. Ảnh internet
Chồng cũ Phi Nhung bức xúc khi con gái bị kẻ xấu chiếm đoạt clip gốc. Ảnh internet

Bên cạnh đó, chồng cũ Phi Nhung cũng tha thiết cầu xin mọi người chung tay đánh sập kênh Youtube "bẩn" này để lấy lại công bằng cho con gái Wendy Phạm. 

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cũng bức xúc thay cho chồng cũ của cố ca sĩ Phi Nhung cũng như Wendy Phạm:

- Anh yên tâm, tất cả khán giả trong và ngoài nước ai ai cũng ủng hộ cho Wendy... Chúc gia đình anh và Wendy mạnh khỏe luôn luôn được may mắn trong cuộc sống này .Mọi người thường Wendy lắm

- Trời ạ người vậy cũng có nữa hả?? Bạn yên tâm, mọi người luôn ủng hộ và đồng hành với gia đình bạn, chúc gia đình bạn luôn Bình An may mắn trong cuộc sống này

- Ủng hộ cháu Wendy, trên đời đúng là không biết đâu mà lần nữa. Xin để bình yên cho cháu.

- Anh đưa cho Youtube bản video chính cho Youtube để họ xử lý. Chúc anh và gia đình cháu vui vẻ trong mùa giáng sinh.

Bức ảnh hiếm hoi về gia đình cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Bức ảnh hiếm hoi về gia đình cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Kể từ khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Việt kiều D.P luôn ở bên theo sát con gái Wendy Phạm. Chồng cũ Phi Nhung thay vợ chăm sóc con gái và các cháu ngoại.

Chồng cũ Phi Nhung bức xúc khi con gái ruột bị kẻ xấu lợi dụng - Ảnh 1

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung giấu kín mọi thông tin hình ảnh về người chồng cũ của mình. Cho đến khi nữ ca sĩ qua đời, công chúng mới biết đến chân dung, diện mạo của chồng cũ Phi Nhung. Anh là một người bố tình cảm, chu đáo với con gái ruột, là người ông đảm đang chăm cháu không thua kém ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news