Tin mới

Người thân cận của Hoài Linh sỗ sàng mắng CĐM khi bị đụng chạm đến điều tối kỵ

Thứ ba, 16/11/2021, 09:16 (GMT+7)

Người thân cận của Hoài Linh sỗ sàng mắng CĐM khi bị đụng chạm đến điều tối kỵ và sự thật phía sau gây ngã ngửa.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin người cháu được danh hài Hoài Linh quý mến - Võ Đăng Khoa livestream sỗ sàng mắng CĐM khi hoài nghi về giới tính thật của mình. Thậm chí còn có thông tin cho rằng, người thân cận của Danh hài Hoài Linh còn dùng những ngôn từ khiếm nhã để mắng khán giả.

Người thân cận của Hoài Linh làm rõ thông tin sỗ sàng mắng CĐM khi bị đụng chạm đến điều tối kỵ. Ảnh FBNV
Người thân cận của Hoài Linh làm rõ thông tin sỗ sàng mắng CĐM khi bị đụng chạm đến điều tối kỵ. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, phía cháu nuôi Hoài Linh đã lên tiếng phản bác. Người này cho biết, những ngôn từ lời lẽ của mình trong buổi livestream đã bị đối tượng xấu bóp méo sai sự thật. Nam diễn viên khẳng định mình có bức xúc nhưng vẫn luôn hành xử đúng mực. 

Nam diễn viên nhận được sự ưu ái đặc biệt của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet
Nam diễn viên nhận được sự ưu ái đặc biệt của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Chia sẻ của nam diễn viên được danh hài Hoài Linh nâng đỡ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người sau khi xem lại đoạn clip cũng minh oan cho Võ Đăng Khoa trước những tin đồn không hay.

Được biết, Võ Đăng Khoa là nam diễn viên trẻ mới vào nghề trong showbiz. Nam diễn viên có được sự may mắn khi được danh hài Hoài Linh nhận làm cháu nuôi và có những nâng đỡ nhất định trong nghề. Không ít lần danh hài Hoài Linh xuất hiện cùng cậu cháu nuôi này trên sân khấu. 

>> Xem thêm: Bơ đẹp Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nói lời day dứt, đem tiền tặng các con nuôi của Phi Nhung

Người thân cận của Hoài Linh sỗ sàng mắng CĐM khi bị đụng chạm đến điều tối kỵ - Ảnh 1

Có được sự nâng đỡ của danh hài Hoài Linh nhưng Võ Đăng Khoa vẫn luôn cố gắng phát triển và đi lên bằng chính đôi chân của mình. Nam diễn viên đã có những thành công nhất định khi tham gia một số bộ phim web drama ăn khách. 

Thời điểm danh hài Hoài Linh gặp sóng gió, lộ chuyện chậm giải ngân tiền Từ thiện từ năm 2020, người cháu nuôi này chọn cách im lặng. Nam diễn viên không lên tiếng bênh vực danh hài Hoài Linh mà chọn cách im lặng để tránh thị phi. Động thái này của Võ Đăng Khoa cũng khiến nam diễn viên nhận lại không ít chỉ trích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news