Tin mới

Trấn Thành xuất hiện trong lễ 49 ngày Phi Nhung, nói một câu khiến CĐM phản ứng cực mạnh

Thứ ba, 16/11/2021, 10:26 (GMT+7)

Trong lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, Trấn Thành cũng đã có màn lộ diện và chia sẻ chỉ một điều ngắn gọn nhưng nhận về rất nhiều phản ứng từ phía cộng đồng mạng

Vào rạng sáng ngày 15/11 theo giờ Việt Nam, lễ Chung thất (49 ngày) của Phi Nhung đã được diễn ra tại Mỹ. Tại Việt Nam, lễ cúng 49 ngày cho Phi Nhung cũng được diễn ra trang trọng tại Chùa Pháp Vân với sự có mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết với cố ca sĩ như Ngọc Sơn, Trường Giang, Lệ Quyên,...

Lễ 49 ngày của Phi Nhung tại Việt Nam hôm 15/11. Ảnh: Internet
Lễ 49 ngày của Phi Nhung tại Việt Nam hôm 15/11. Ảnh: Internet

Với riêng Trấn Thành, do lịch trình bận rộn phải đến tối muộn ngày 15/11, anh mới có thể đến nhà riêng thắp một nén hương cho Phi Nhung trong lễ Chung thất.

Vẫn với cách xưng hô "bằng vai phải lứa" với Phi Nhung, Trấn Thành nói một câu ngắn gọn nhưng chan chứa nỗi buồn và sự xót thương cho người đồng nghiệp quá cố. "Hãy bình yên Nhung nhé!", Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Trấn Thành đến thắp hương cho Phi Nhung trong lễ Chung thất. Ảnh: FBNV
Trấn Thành đến thắp hương cho Phi Nhung trong lễ Chung thất. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm Phi Nhung qua đời, Trấn Thành cũng có những dòng cảm xúc buồn tủi và bỏ đi khoảng cách tuổi tác, xưng hô như bạn bè với Phi Nhung. Đến nay, anh vẫn dùng cách xưng hô đó để tâm sự với người đồng nghiệp như khẳng định hơn sự thân thiết, mối quan hệ từng rất gắn bó giữa 2 người nghệ sĩ.

Bên dưới bài đăng của Trấn Thành, thay vì những lời chỉ trích anh như trước đây, cư dân mạng lại tràn vào thể hiện sự thương xót vô bờ đến sự ra đi của Phi Nhung. Điều này cũng chứng minh tình cảm của đông đảo khán giả vẫn luôn dành cho giọng ca Bông điên điển và không khỏi buồn tủi khi giọng ca của dòng nhạc quê hương đã ra đi mãi mãi.

Trấn Thành xuất hiện trong lễ 49 ngày Phi Nhung, nói một câu khiến CĐM phản ứng cực mạnh - Ảnh 1

Trước đó, khi xưng "bạn" với Phi Nhung trong bài viết thể hiện niềm tiếc thương vô hạn về sự ra đi của cố ca sĩ, Trấn Thành đã bị một bộ phận cư dân mạng lên tiếng chỉ trích.

Đối diện với nỗi buồn đang dâng lên cùng với sự phản ứng của cư dân mạng, Trấn Thành cũng đã lên tiếng làm rõ những luồng tranh cãi. 

Trấn Thành và Phi Nhung từng nhiều lần chung sân khấu. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Phi Nhung từng nhiều lần chung sân khấu. Ảnh: Internet

"Đây là cách xưng hô của mình và Phi Nhung ở ngoài đời. Nhung luôn xưng hô với tôi như thế, nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa.

Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác. Mong các bạn hiểu cho", nam MC cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news