Tin mới

Hậu phủ nhận, Trương Ngọc Ánh và tình tin đồn Anh Dũng cùng sánh đôi trên thảm đỏ

Thứ tư, 07/04/2021, 13:59 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và tình tin đồn Anh Dũng cùng sánh đôi trên thảm đỏ, mối quan hệ có như người trong cuộc đã nói?

Mới đây, trong sự kiện của "bà trùm thời trang Việt" Trang Lê diễn ra tại TP HCM đã có sự xuất hiện của nhiều sao Việt hàng đầu showbiz Việt trong đó Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trương Ngọc Ánh cùng Anh Dũng nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính truyền thông. Ảnh Kenh14
Trương Ngọc Ánh cùng Anh Dũng nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính truyền thông. Ảnh Kenh14

Cả hai cùng diện trang phục tông màu tối đi tham gia sự kiện và sánh đôi bên nhau. Sau lời phủ nhận mối quan hệ, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn quấn quýt không rời nhau khiến dân tình nghi ngờ liệu mối quan hệ của họ có như những gì người trong cuộc đã lên tiếng.

Trương Ngọc Ánh và Diễn viên Anh Dũng liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau ở sự kiện lớn, nhỏ thậm chí là những buổi gặp mặt bạn bè riêng tư cũng không thiếu khoảnh khắc thân mật, 'dính nhau như sam'. Thậm chí cả hai còn bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim rồi cùng nhau đi làm Từ thiện hay gặp mặt bạn bè. Dù chưa từng có dự án nào chung nam diễn viên sinh năm 1990 vẫn rất tình tứ đi bên đàn chị.

Cả hai từng nhiều lần sánh đôi với nhau trên thảm đỏ. Ảnh internet
Cả hai từng nhiều lần sánh đôi với nhau trên thảm đỏ. Ảnh internet

Hồi cuối năm 2019, tình cũ của Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với đàn em: "Cậu ấy là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường".

Cách đây không lâu, trong lần xuất hiện ở sự kiện phim mới đây, Anh Dũng cũng tiết lộ mối quan hệ với đàn chị Trương Ngọc Ánh trước tin đồn hẹn hò. Theo đó, Anh Dũng khẳng định tình cũ của Kim Lý là "quý nhân" trong cuốc sống của mình.

Sau khi phủ nhận tin đồn, cặp đôi vẫn sánh đôi với nhau. Ảnh FBNV
Sau khi phủ nhận tin đồn, cặp đôi vẫn sánh đôi với nhau. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đã cho biết, tin đồn mãi chỉ là tin đồn, giữa hai người chỉ là chị em thân thiết trong nghề với nhau.

Anh Dũng khẳng định, những gì mình đang có được là nhờ vào chính khả năng, sự chăm chỉ của bản thân chứ không dựa dẫm vào tên tuổi của Trương Ngọc Ánh mà có được. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news