Tin mới

Không giấu giếm, chồng cũ Nhật Kim Anh công khai bạn gái mới

Thứ tư, 16/08/2023, 11:15 (GMT+7)

Chẳng còn giấu giếm, doanh nhân Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh chính thức công khai bạn gái mới không cần che mặt.

Mới đây, chồng cũ Nhật Kim Anh - doanh nhân Bửu Lộc chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch cùng bạn gái - diễn viên Bella Mai. Không còn như những lần trước, Bửu Lộc không che mặt mà công khai luôn bạn gái với mọi người. Đặc biệt khi một người thân bình luận hỏi "em dâu của anh à?", Bửu Lộc cũng xác nhận điều này là đúng. Như vậy, Bella Mai sớm muộn sẽ trở thành chính thất của chồng cũ Nhật Kim Anh.

Không giấu giếm, chồng cũ Nhật Kim Anh công khai bạn gái mới - Ảnh 1
 
Chồng cũ Nhật Kim Anh xác nhận Bella Mai sắp thành chính thất. Ảnh internet
Chồng cũ Nhật Kim Anh xác nhận Bella Mai sắp thành chính thất. Ảnh internet

Được biết, Bella Mai tên thật Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993 có chiều cao 1m68 với số đo ba vòng 84 - 60 - 90 cm. Năm 2017, cô từng đại diện Việt Nam và đoạt ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017. Trước đó, cô tham dự cuộc thi hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 và vào top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Bella Mai tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cô từng tham gia phim Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai... Ngoài ra, cô tham gia các phim điện ảnh như Đích tôn độc đắc, Oán...

Doanh nhân Bửu Lộc bên bạn gái mới là nữ diễn viên nổi tiếng. Ảnh internet
Doanh nhân Bửu Lộc bên bạn gái mới là nữ diễn viên nổi tiếng. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Nếu còn có ngày mai" cho biết, dù có sự nghiệp ổn định, cuộc sống đủ đầy nhưng cô vẫn miệt mài làm việc để báo hiếu bố mẹ và giúp đỡ anh chị em trong nhà. Đầu năm 2023, vào dịp Valentine, doanh nhân Bửu Lộc công khai mối quan hệ với Bella Mai khi đăng một bức ảnh hai người khóa môi trên trang cá nhân.

Bella Mai từng là Á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Ảnh internet
Bella Mai từng là Á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Ảnh internet

Doanh nhân Bửu Lộc là chồng cũ của Nhật Kim Anh. Vụ ly hôn ồn ào của Nhật Kim Anh và chồng từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau nhiều lần ra tòa tranh chấp, bất đồng quan điểm, cuối cùng, Nhật Kim Anh để Bửu Lộc nuôi con với điều kiện cô có thể về thăm quý tử bất cứ khi nào.

Nhật Kim Anh và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Nhật Kim Anh và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau thời gian căng thẳng, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đã dần nguôi ngoai và có thể cùng nhau ngồi lại vì con. Trong khi Bửu Lộc công khai bạn gái mới thì nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vẫn úp mở chuyện tình cảm. Nhiều tin đồn cho rằng, Nhật Kim Anh hẹn hò với TiTi. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận điều này dù liên tục xuất hiện thân thiết cạnh nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news