Tin mới

Chồng cưỡng hiếp phụ nữ để chứng minh không "bất lực" như vợ chê

Thứ năm, 22/12/2016, 16:33 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã ra đường cưỡng bức một cô gái, chỉ để chứng minh với vợ mình rằng, mình không bị "bất lực" như vợ chê.

Một người đàn ông Trung Quốc đã ra đường cưỡng bức một cô gái, chỉ để chứng minh với vợ mình rằng, mình không bị "bất lực" như vợ chê.

Apple Daily đưa tin, sự việc xảy ra ở thành phố Dương Châu, Phúc Kiến. Người đàn ông này đã mang theo con dao, uy hiếp và cưỡng dâm một cô gái 28 tuổi. Nạn nhân là cô Lệ Lệ, 28 tuổi, người Hồ Nam.

Nạn nhân kể lại rằng, thật không thể tưởng tượng việc mình bị cưỡng hiếp ngay giữa ban ngày bên cạnh đường quốc lộ. Cô này kể lại, "khoảng 1 giờ chiều, khi đang chờ xe, tôi bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt lấy áo trùm đầu, kề dao vào cổ đe dọa tôi". Sau đó, hắn đưa nạn nhân đến khu vực nhà máy bỏ hoang cách đó 200m.

Ảnh minh họa.

Hắn ta trói Lệ Lệ, rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp, sau đó lấy chiếc túi xách đi. Phải mất 1 lúc, nạn nhân mới tìm được cách cởi trói và đến trình báo tại đồn cảnh sát địa phương. 

Cuối tuần trước, cảnh sát địa phương phát hiện ra người khả nghi, xuất hiện tại một cửa hàng điện thoại. Nghi phạm Chu, 30 tuổi đã bị bắt. Hắn từng ngồi tù 8 năm và vừa ra tù hồi tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi ra tù, cuộc sống hôn nhân rạn nứt vì vợ anh ta nhiều lần chê Chu "bất lực". Người đàn ông quan sát thấy cô gái đứng ở nơi vắng vẻ, không có người qua lại nên nảy sinh ý định cưỡng bức để chứng minh bản thân.

Cảnh sát địa phương hiện đang hoàn tất quá trình điều tra để đưa Chu ra chịu tội trước pháp luật.

Nghiêm Thu (Apple Daily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news