Tin mới

Chồng đại gia Lan Khuê vô tình để lộ bí mật chưa từng biết

Thứ tư, 02/01/2019, 09:39 (GMT+7)

Doanh nhân Tuấn John - chồng Lan Khuê đã vô tình để lộ thông tin bà xã đang mang thai khiến cư dân mạng xôn xao.

Doanh nhân Tuấn John - chồng Lan Khuê đã vô tình để lộ thông tin bà xã đang mang thai khiến cư dân mạng xôn xao.

Sau đám cưới với doanh nhân Tuấn John, Lan Khuê ít xuất hiện trong các sự kiện. Điều này khiến dư luận hoài nghi, Lan Khuê đang mang thai. Tuy nhiên, người đẹp vẫn luôn im lặng trước mọi tin đồn.

Mới đây, ông xã Lan Khuê đã vui mừng chia sẻ tin vui này với một người bạn là ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn trong dòng trạng thái chúc mừng năm mới trên trang cá nhân.

Trong phần bình luận, Tuấn John đã hé lộ chuyện Lan Khuê mang bầu: "True, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world haha" (Tạm dịch: Đúng thế, nhưng năm nay nói riêng, mọi thứ mới theo đúng nghĩa đen.

Bao gồm cả việc có một người mới bước vào thế giới này.)

Ông xã úp mở chuyện Lan Khuê đang mang thai. Ảnh internet

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ cho rằng, chồng Lan Khuê đang âm thầm báo tin vui cho mọi người biết. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn tổ chức đám cưới vào đầu tháng 8/2018. Được biết, ông xã Lan Khuê sinh năm 1987, hơn cô 5 tuổi và có gia thế "khủng" nhất nhì khu vực phía Nam.

John Tuấn Nguyễn chính là cháu nội của bà Trần Thị Hường (Tư Hường) - một trong những doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng trong nước.

Anh cũng là cháu ruột của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng của Á hậu 2 "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008" Dương Trương Thiên Lý. 

Cuộc sống giàu có, hạnh phúc của Lan Khuê đang là niềm ước ao của rất nhiều người đẹp trong làng giải trí.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news