Tin mới

Chồng đại gia nói gì sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân

Thứ hai, 10/01/2022, 20:05 (GMT+7)

Sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân, chồng đại gia Nghiêm Đức cũng đã có những chia sẻ mới nhất liên quan đến cuộc hôn nhân ồn ào của mình.

Thời gian gần đây, câu chuyện ồn ào của vợ chồng Diệp Lâm Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. 

Thời điểm giữa ồn ào, nhiều tin đồn cho thấy Diệp Lâm Anh đã dọn khỏi nhà chồng và nhiều netizen cho rằng cô đã ly thân. 

Mới đây, đại diện của nữ diễn viên khi chia sẻ với truyền thông mới xác nhận thông tin này và cho biết cô đã dọn ra ở riêng được một tuần. 

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, đại gia Nghiêm Đức cho rằng thông tin này anh không cần phải xác nhận nữa. Vị đại gia này cũng từ chối trả lời về nguyên nhân rạn nứt hôn nhân khi được hỏi liệu có hay không liên quan đến người thứ 3. 

Diệp Lâm Anh và ông xã đại gia. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và ông xã đại gia. Ảnh: Internet

Trước đó vào hồi cuối tháng 10, chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng đã từng chia sẻ công khai thông tin cả hai đã ly thân vào 1/2021.

Trong khi đó về phía mình, Diệp Lâm Anh cho biết hôn nhân hiện không thể cứu vãn và trước đó, cả cô và chồng đã có thời gian dài 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. 

Hiện thông tin cả hai 'đường ai nấy đi' đang khiến CĐM không khỏi xôn xao. 

Diệp Lâm Anh kết hôn cùng doanh nhân Nghiêm Đức vào năm 2018 và sau đó cô gần như rút lui khỏi hoạt động showbiz, tập trung chủ yếu kinh doanh về trà sữa và thời trang.

Nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diệp Lâm Anh tiết lộ rằng điều mà cô được nhất trong cuộc hôn nhân này chính là hai con đáng yêu, khiến cô cảm thấy hạnh phúc vì đó là động lực để cô vượt qua tất cả khó khăn và biến cố trong cuộc sống.

Đám cưới của Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia. Ảnh: Internet
Đám cưới của Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia. Ảnh: Internet

'Hai con còn quá nhỏ, chưa biết gì về chuyện bố mẹ không sống chung. Hiện các bé vẫn sống đầy đủ trong tình yêu thương của ông bà nội, bà ngoại và bố mẹ', Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Cũng theo tiết lộ của nữ người mẫu, ba mẹ con cô hiện đang thuê một chung cư để sống cùng bà ngoại và hiện có 2 bà vú giúp cô chăm sóc các bé. Cô cũng cho biết mình thường xuyên chở các con qua chơi cùng ông bà nội.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 tại Hà Nội và từng có 6 năm là thành viên của nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đạt được giải nào. 

Năm 2013, Diệp Lâm Anh giành được quán quân trong chương trình cuộc đua kỳ thú.

Sau tất cả, Diệp Lâm Anh tiết lộ mình mong muốn là một người phụ nữ tự chủ và đây cũng là một mục tiêu mà cô luôn theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh ly hôn