Tin mới

Diệp Lâm Anh chính thức 'dứt tình' với chồng đại gia: Ly thân và đã dọn khỏi nhà

Thứ hai, 10/01/2022, 15:39 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào, Diệp Lâm Anh đã chính thức dọn ra khỏi nhà chồng đại gia khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Mới đây, thông tin Diệp Lâm Anh đã ly thân với đại gia Đức Nghiêm thu hút sự ý của dân mạng. Theo đó, vị đại diện xác nhận nữ người mẫu, diễn viên đã dọn khỏi nhà ông xã đại gia được một tuần. 

Trước đó, Diệp Lâm Anh và chồng đã từng vướng nghi vấn hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, cô lên tiếng phủ nhận thông tin này nhưng netizen đã soi ra được chi tiết cô đã dọn ra khỏi nhà chồng. 

Trước đó dân tình đã khui ra chi tiết Diệp Lâm Anh đã dọn ra ở riêng. Ảnh: Facebook
Trước đó dân tình đã khui ra chi tiết Diệp Lâm Anh đã dọn ra ở riêng. Ảnh: Facebook

Thời điểm vào hồi tháng 8 năm ngoái, Diệp Lâm Anh vướng nghi vấn 'toang' với ông xã nhưng sau đó cô đã phủ nhận thông tin này. 

Theo chia sẻ mới đây của Diệp Lâm Anh, cô cho biết thời điểm cuối năm 2021 cô lên tiếng phủ nhận bởi nghĩ rằng vẫn có cách để giải quyết. 

Diệp Lâm Anh và chồng đại gia đã ly thân. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và chồng đại gia đã ly thân. Ảnh: Internet

'Nhưng bây giờ tôi không thể cứu vãn được, tôi thật sự mệt mỏi. Khi quan hệ vợ chồng lục đục, nhiều lần tôi tự hỏi rằng suốt thời gian chung sống, tôi đã cố gắng đủ chưa. Thời điểm tôi quay lại sau hai tháng vợ chồng sống xa nhau, tôi nhận ra mọi cố gắng là quá đủ. Hôn nhân là hai phía cùng nhau xây dựng chứ không phải chỉ một người chịu đựng', Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Vietnamnet.

Cũng theo tiết lộ của Diệp Lâm Anh, từ lúc cô mang bầu bé thứ hai, quan hệ giữa cô và ông xã đại gia đã xuất hiện nhiều lục đục. Do nhiều chuyện xảy ra nên cô cảm thấy rất giận và mang con rời khỏi nhà. 

Diệp Lâm Anh và chồng đại gia thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và chồng đại gia thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Hiện cô và ông xã đại gia không còn nói chuyện với nhau nữa. Dù gia đình hai bên đều buồn nhưng cũng không thể làm khác được.

Nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diệp Lâm Anh tiết lộ rằng điều mà cô được nhất trong cuộc hôn nhân này chính là hai con đáng yêu, khiến cô cảm thấy hạnh phúc vì đó là động lực để cô vượt qua tất cả khó khăn và biến cố trong cuộc sống.

'Hai con còn quá nhỏ, chưa biết gì về chuyện bố mẹ không sống chung. Hiện các bé vẫn sống đầy đủ trong tình yêu thương của ông bà nội, bà ngoại và bố mẹ', Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Cũng theo tiết lộ của nữ người mẫu, ba mẹ con cô hiện đang thuê một chung cư để sống cùng bà ngoại và hiện có 2 bà vú giúp cô chăm sóc các bé. Cô cũng cho biết mình thường xuyên chở các con qua chơi cùng ông bà nội.

Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức vào năm 2018 và sau đó cô gần như rút lui khỏi mọi hoạt động của showbiz, chủ yếu kinh doanh về trà sữa, thời trang. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 tại Hà Nội và từng có 6 năm là thành viên của nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đạt được giải nào. 

Năm 2013, Diệp Lâm Anh giành được quán quân trong chương trình cuộc đua kỳ thú.

Sau đổ vỡ, Diệp Lâm Anh cho biết mình mong muốn là một người phụ nữ tự chủ và đó cũng là mục tiêu sống mà cô luôn theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news