Tin mới

Diệu Nhi tiết lộ quá trình 'biến hóa' từ 'hai lúa' thành mỹ nhân, không quên khẳng định tình yêu với Anh Tú

Thứ năm, 25/05/2023, 21:20 (GMT+7)

Diệu Nhi không ngần ngại công khai hình ảnh về một thời 'hai lúa' của mình, so sánh với hình ảnh hiện tại có thể thấy nữ diễn viên đã thăng hạng nhan sắc đến thế nào.

Diệu Nhi là nữ diễn viên nhận được tình cảm của đông đảo công chúng. Không chỉ có những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh mà ngoài đời, nữ diễn viên còn khiến bao người yêu mến với tính cách hài hước cùng khả năng pha trò đầy ấn tượng.

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, Diệu Nhi còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai loạt hình ảnh trong quá khứ và thừa nhận bản thân đã có màn "dậy thì" thành công. "Dậy thì thành công á chớ, Nhi năm 19 tuổi". 

Trong khoảnh khắc Diệu Nhi đăng tải, công chúng không khỏi phì cười trước hình ảnh "hai lúa" một thời của nữ diễn viên. Thời đó, cô nàng có sự ngây ngô, trẻ trung và đặc biệt gương mặt đã toát lên vẻ hài hước. Còn giờ đây, một Diệu Nhi xinh đẹp, quyến rũ, sắc vóc gợi cảm khiến bao người phải trầm trồ ngợi khen. Mặc dù vậy, nét hài hước toát ra từ nữ diễn viên vẫn duy trì và trở thành đặc điểm ấn tượng giúp cô luôn nhận được sự yêu mến của công chúng.

Bên cạnh đó, trong clip so sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại, Diệu Nhi còn lồng ghép phần nhạc chính là ca khúc Chồng yêu do ông xã cô là Anh Tú thể hiện. Đây được coi là động thái gián tiếp khẳng định chủ quyền và tình yêu của cô dành cho ông xã của mình.

Diệu Nhi một thời 'hai lúa'. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi một thời 'hai lúa'. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi còn sử dụng ca khúc của chồng cho clip của mình. Ảnh: Internet
Diệu Nhi còn sử dụng ca khúc của chồng cho clip của mình. Ảnh: Internet

Năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Hôn lễ của cả hai được tổ chức trong không gian vô cùng lãng mạn và nhận được những lời chúc phúc của đông đảo người bạn bè, người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, thực hiện kế hoạch quảng cáo mới, song lại hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên MXH.

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này. Mặc dù kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm với nhau trên MXH thế nhưng ngoài đời, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương", chứng minh cho tình cảm yêu đương mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú