Tin mới

MC Đại Nghĩa lên tiếng khi gặp sự cố điện giật trên sân khấu

Thứ ba, 29/11/2022, 16:32 (GMT+7)

Nam diễn viên Đại Nghĩa khẳng định đó chỉ là một sự cố nhỏ trên sân khấu, không quá nghiêm trọng.

Sáng (29/11), trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin MC Đại Nghĩa bị điện giật khi đứng trên sân khấu. Ngay lập tức nhiều trang mạng xã hội đã sử dụng hình ảnh của nam nghệ sĩ với mục đích câu view, gây hoang mang dư luận. 

Theo tìm hiểu được biết, nam MC gặp phải tình huống trong 1 chuyến đi làm Từ thiện tại Thừa Thiên Huế vào ngày 25/10 vừa qua. Chia sẻ về việc này với Dân trí, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định đây chỉ là một sự cố nhỏ, không quá nghiêm trọng. 

Khoảnh khắc MC Đại Nghĩa bị điện giật trên sân khấu (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc MC Đại Nghĩa bị điện giật trên sân khấu (Ảnh: Chụp màn hình)

"Sự việc xảy ra hồi tháng trước. Hôm đó trời mưa, nền sân khấu ẩm ướt. Lúc tôi vừa vươn tay cầm chiếc micro để phát biểu thì điện giật nhẹ. Tôi chỉ bất ngờ một chút thôi, không gặp sự cố nguy hiểm", diễn viên Đại Nghĩa chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Đại nghĩa cũng tỏ thái độ không mấy thoải mái trước việc nhiều trang mạng đem câu chuyện này của mình ra để đùa cợt, câu view. Anh bày tỏ: "Đây là sự cố nhỏ. Tôi chỉ bị giật mình rồi tiếp tục phát biểu. Không khí hội trường vui vẻ, chẳng có gì to tát, nặng nề. Không hiểu sao mọi người đồn thổi như vậy".

Không chỉ nổi tiếng MC Đại Nghĩa còn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện (Ảnh: FBNV)
Không chỉ nổi tiếng MC Đại Nghĩa còn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện (Ảnh: FBNV)

Hiện, những chia sẻ trên của MC Đại Nghĩa đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Như thông tin trước đó Tuổi trẻ đưa tin, MC Đại Nghĩa vừa tham gia 1 khóa tu xuất gia gieo duyên tại 1 ngôi chùa có tiếng tại Thừa Thiên Huế. Khóa tu này kéo dài 10 ngày. Sau đó, anh dần quay trở lại với công việc, cuộc sống thường ngày. 

Được biết, nam diễn viên thời gian tới sẽ quay trở lại với khán giả màn ảnh rộng trong dự án phim hài có tên là Siêu lừa gặp siêu lầy. 

MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát bị nghi hẹn hò, song người trong cuộc một mực lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)
MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát bị nghi hẹn hò, song người trong cuộc một mực lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)

Đại Nghĩa (sinh năm 1978) và là diễn viên, MC. Anh tham gia nhiều gameshow, chương trình truyền hình, kịch, phim điện ảnh... Ngoài ra, anh còn là diễn viên lồng tiếng. Về chuyện đời tư, nam nghệ sĩ khá kín tiếng. Song, anh bị đồn hẹn hò cùng với Võ Tấn Phát. Phía người trong cuộc đến nay vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức. 

Thời gian gần đây, họ cũng bị nghi tình cảm rạn nứt khi không còn thường xuyên tương tác, hay xuất hiện cùng nhau khiến nhiều người xôn xao, lo lắng. Song, đó mới chỉ là những nghi vấn thực hư ra sao có lẽ phải để người trong cuộc lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news