Tin mới

Vừa công khai thể hiện tình cảm với vợ, Hồng Đăng tiếp tục công khai tình yêu lớn khác

Thứ sáu, 11/11/2022, 10:10 (GMT+7)

Trong chia sẻ mới đây của Hồng Đăng, nam diễn viên thể hiện đúng chất 'tay chơi' xe chính hiệu khiến không ít người trầm trồ.

Sau ồn ào ở trời Tây, Hồng Đăng khi trở về nước đã nhanh chóng tái xuất mạng xã hội. Ở thời điểm này, khi mà sự nghiệp đã gần như bị đóng băng thì nam diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về chuyến đi nghỉ dưỡng bên bạn bè, người thân.

Vừa công khai thể hiện tình cảm với vợ, Hồng Đăng tiếp tục công khai tình yêu lớn khác - Ảnh 1
Hồng Đăng và bà xã vừa có chuyến du lịch ở Tây Bắc. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng và bà xã vừa có chuyến du lịch ở Tây Bắc. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Hồng Đăng và bà xã còn đi hâm nóng tình cảm khi cả hai vợ chồng "trốn con" vi vu Tây Bắc, săn mây và ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ tại Tà Xùa. Thông qua loạt hình ảnh được chia sẻ, Hồng Đăng cho thấy một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc cũng như tình yêu mà anh dành cho bà xã của mình. 

Cùng với loạt hình ảnh tình cảm bên vợ Anh Đào, Hồng Đăng mới đây còn chứng tỏ đẳng cấp "tay chơi" khi thể hiện sự thích thú của mình với một tình yêu, đam mê lớn đối với xe cộ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Thương ngày nắng về chia sẻ bức hình bên xế hộp song hành cùng vợ chồng trong chuyến đi Tà Xùa này, kèm theo đó là lời chia sẻ: "Để mà nói chạy các cung Tây Bắc thì Raptor đi thì yên tâm tuyệt đối, ổ trâu ổ bò gì nuốt hết. Để có 1 hành trình tuyệt vời thì công em nó đóng góp không hề nhỏ".

Hồng Đăng thể hiện đúng chất 'tay chơi' xe khét tiếng. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng thể hiện đúng chất "tay chơi" xe khét tiếng. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Hồng Đăng vô cùng hài lòng với hành trình vi vu núi rừng Tây Bắc cùng với phương tiện đi lại là xế hộp đậm chất thể thao, thách thức mọi địa hình đồi núi. Cùng với sự nghiệp diễn xuất, Hồng Đăng còn được biết đến khi là tay chơi xe "khét tiếng". Từ ô tô đến mô tô, nam diễn viên có một bộ sưu tập đầy đủ khiến bao người trầm trồ. 

Vừa công khai thể hiện tình cảm với vợ, Hồng Đăng tiếp tục công khai tình yêu lớn khác - Ảnh 2
Hồng Đăng sở hữu bộ sưu tập xe khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng sở hữu bộ sưu tập xe khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: FBNV

Được biết trong bộ sưu tập này, nam diễn viên sở hữu hàng loạt xe hơi tiền tỷ như VinFast Lux SA2.0, Mercedes-Benz GLC 300, Ford Ranger. Song song bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên khoe bộ sưu tập là những chiếc xe phân khối lớn đắt tiền không kém như Triumph Bobber hay Ducati Multistrada. 

Sau khi vướng ồn ào tại trời Tây, màn tái xuất mạnh mẽ trên MXH của Hồng Đăng vướng vào không ít tranh cãi. Liên quan đến vụ việc Hồng Đăng đi nước ngoài không xin phép, giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết nhà hát vẫn đợi kết quả điều tra bên Tây Ban Nha, kết luận của cơ quan chức năng thì sẽ xử lý một thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news