Tin mới

Tiết lộ câu chuyện MONO - Trần Thành nói ở phía sau hậu trường

Thứ sáu, 11/11/2022, 09:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc MONO - Trấn Thành vô cùng thân thiết phía dưới hậu trường khiến nhiều người chú ý.

Tối 10/11, 1 đêm nhạc với sự tham gia của dàn sao đình đám như: Trấn Thành, Tóc Tiên, Đen Vâu, Trọng Hiếu, MONO đã diễn ra tại khuôn viên KTX ĐH Quốc gia TP.HCM. Tại đây, tân binh Vbiz MONO đã có màn mở đầu cực sung giúp khuấy động không khí của hàng nghìn khán giả. 

Khoảnh khắc MONO - Trấn Thành thân thiết phía sau hậu trường (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc MONO - Trấn Thành thân thiết phía sau hậu trường (Ảnh: Chụp màn hình)

Hậu kết thúc màn trình diễn, giọng ca Waiting for you đã bước xuống hậu trường phía sau và bất ngờ "chạm mặt" Trấn Thành. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là hành động của chồng Hari Won dành cho "đàn em". 

Thông qua đoạn clip được đăng tải có thể thấy, Trấn Thành tỏ ra rất thân thiện và quý mến MONO. Ngoài ra, anh còn ôm chặt đàn em và không ngừng dành những lời dặn dò khi bước chân vào làng giải trí Việt. 

Trước tình cảm, sự quý mến của đàn anh, em trai Sơn Tùng đã khiêm tốn, lễ phép hỏi thăm và trò chuyện cùng Trấn Thành. Ngoài ra, theo tiết lộ của khán giả, nam MC Rap Việt còn khen ngợi MONO khi đứng trên sân khấu Anh chia sẻ MONO ở ngoài vừa ngoan, hiền lại rất đẹp trai nên ai nhìn vào cũng thấy quý mến. 

Trấn Thành từng dành những lời khen có cánh cho MONO (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành từng dành những lời khen có cánh cho MONO (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, MONO - Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết giữa 2 bên. Nhất là thời điểm vừa qua, trên MXH cũng xôn xao thông tin cho rằng, Trấn Thành từng tỏ thái độ với đàn em trong 1 sân khấu thời điểm mới ra mắt. 

Cụ thể, vào hồi tháng 8/2022, MONO có buổi hát live đầu tiên sau khi debut. Trấn Thành khi ấy xuất hiện trong vai trò khách mời ở phía dưới khán đài đã bị ống kính camera ghi lại biểu cảm trông vô cùng hoang mang. Điều này khiến dân mạng bày tỏ sự không đồng tình. 

Về phần mình, Trấn Thành sau đó cũng đích thân trả lời lý do. Anh cho rằng do khá mệt và đói nên không tập trung chứ không có thái độ dè bỉu giọng hát của MONO như những đồn đoán trước đó trên mạng xã hội. 

Mặc dù là tân bình Vbiz song MONO đã nhanh chóng có chỗ đứng và dần thoát mác em trai Sơn Tùng (Ảnh: FBNV)
Mặc dù là tân bình Vbiz song MONO đã nhanh chóng có chỗ đứng và dần thoát mác em trai Sơn Tùng (Ảnh: FBNV)

"Nếu Hoàng Tử Rồng (nhân vật mascot) là MONO thật thì vui lắm đấy. Lạ - mới mẻ - trẻ trung, thật sự ghi nhận sự cố gắng khi nghiêm túc với nghệ thuật của MONO", Trấn Thành từng chia sẻ khi có 1 nhân vật được cho là giống với MONO trong chương trình Ca sĩ mặt nạ

Hiện, đoạn clip gặp gỡ, giao lưu của Trấn Thành - MONO đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news