Tin mới

'Chồng' Mai Phương Thúy tung ảnh điểm 10 cơ bắp, lập tức bị soi chi tiết sai sai

Thứ ba, 23/03/2021, 08:25 (GMT+7)

Vì quá háo hức đăng ảnh "thả thính" nên dường như Noo Phước Thịnh đã quên mất bỏ qua lỗi to đùng, tố cáo nam ca sĩ dùng thủ thuật.

Dạo gần đây Noo Phước Thịnh rất chăm chỉ tập luyện vì vậy mà thân hình của "chồng" Mai Phương Thúy đẹp miên chê, cơ bắp cuồn cuộn. Người xưa có câu "đẹp đẽ thì khoe ra, xấu xa thì đậy lại" thế nên việc giọng ca "Gạt đi giọt nước mắt" chăm khoe ảnh cũng là điều dễ hiểu.

Noo Phước Thịnh khoe ảnh 'thả thính' cực chất (ảnh FBNV)
Noo Phước Thịnh khoe ảnh "thả thính" cực chất (ảnh FBNV)

Mới đây, Noo Phước Thịnh tiếp tục seri khoe ảnh "thả thính" của mình, anh diện áo ba lỗ màu trắng khoe cơ bắp lượn sóng cùng gương mặt nét nào đẹp nét đó. Mặc dù đã nhận là chồng của người ta nhưng nam ca sĩ vẫn cố tung thính: "Nhận nuôi đi... hứa ngoan" khiến dân tình cười nghiêng ngả. 

Dù đẹp nhưng vẫn không thể thoát được mắt 'thánh soi' (ảnh FBNV)
Dù đẹp nhưng vẫn không thể thoát được mắt "thánh soi" (ảnh FBNV)

Bức ảnh tưởng rằng sẽ chẳng có chỗ nào chê, đạt điểm 10 chất lượng lại bất ngờ bị dân tình soi chi tiết sai sai. Cụ thể, cư dân mạng đã phát hiện ra Noo Phước Thịnh chỉnh ảnh quá đà đến nỗi ngón trỏ tong teo như dị tật. Dưới phần bình luận, dân mạng đã thi nhau "bóc phốt" "chồng" Mai Phương Thúy sống ảo nhưng trình chỉnh ảnh vẫn còn quá non tay. 

Cộng đồng mạng đua nhau 'bóc phốt'
Cộng đồng mạng đua nhau "bóc phốt"
'Chồng' Mai Phương Thúy tung ảnh điểm 10 cơ bắp, lập tức bị soi chi tiết sai sai - Ảnh 1
'Có thật giật mình', Noo Phước Thịnh vội vào sửa ảnh ngay và luôn
"Có thật giật mình", Noo Phước Thịnh vội vào sửa ảnh ngay và luôn

Bị tố công khai, Noo Phước Thịnh vội vàng vào sửa lỗi, thay ngay bức ảnh hoàn hảo nhưng mọi bằng chứng vẫn bị lưu lại trong phần lịch sử chỉnh sửa. Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ mắc lỗi chỉnh ảnh mà trước đó, cứ đăng ảnh nào anh lại bị soi ảnh đó, lỗi thì không kể hết nên fan cũng tập làm quen với thói quen chỉnh ảnh xuề xòa của Noo.

Một lần khác nam ca sĩ bị bắt lỗi sống ảo vụng về
Một lần khác nam ca sĩ bị bắt lỗi sống ảo vụng về
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh được fan tích cực đẩy thuyền
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh được fan tích cực đẩy thuyền

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ mến mộ, bên cạnh đó anh còn nổi tiếng với danh xưng "chồng" của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cả hai không ít lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa một lần công khai mối quan hệ. Xong, trong những đoạn tin nhắn của cả hai, người ta thấy nam ca sĩ xưng hô với nàng hậu là chồng xưng vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news