Tin mới

Chồng MC của Lê Âu Ngân Anh khoe diện mạo chú rể bảnh bao, háo hức ngày đón nàng hậu về chung nhà

Thứ năm, 22/09/2022, 19:09 (GMT+7)

Chồng tương lai của MC Lê Âu Ngân Anh không khỏi háo hức, mong chờ về hôn lễ của mình.

Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên vướng nhiều thị phi sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Đại Dương 2017. Sau ồn ào này, cô chuyên tâm vào quá trình học tập và trở thành một nữ giảng viên trẻ tuổi, nhiệt huyết. Hạnh phúc cũng nhanh chóng đến với nàng hậu ồn ào năm nào khi vào tháng 11 tới, cô sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Lê Âu Ngân Anh sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới. Ảnh: Internet

Chồng tương lai của Lê Âu Ngân Anh cũng là gương mặt quen thuộc với đông đảo công chúng. Anh được biết đến là MC điển trai, tài năng của Đài truyền hình TP.HCM - HTV. Mới đây, nam MC không khỏi háo hức đăng tải hình ảnh cực bảnh bao của mình. "Ra vẻ chú rể ha bà con", Phan Tô Ny chia sẻ.

Chồng MC của Lê Âu Ngân Anh khoe diện mạo chú rể bảnh bao, háo hức ngày đón nàng hậu về chung nhà - Ảnh 1
Diện mạo bảnh bao của chồng sắp cưới Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Internet
Diện mạo bảnh bao của chồng sắp cưới Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về lời khen ngợi của bạn bè và cộng đồng mạng khi nam MC hiện diện vô cùng bảnh bao. Theo dự đoán, hình ảnh này có thể được ghi lại từ buổi hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi, Cộng đồng mạng vì thế không khỏi tò mò về màn hiện diện của cô dâu Lê Âu Ngân Anh.

Theo tiết lộ, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức  tại Bình Định - quê nhà chú rể vào ngày 20/11 tới. Đây cũng là ngày có ý nghĩa với Lê Âu Ngân Anh khi cô là người đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Suốt thời gian vừa qua, bên cạnh những lời khen ngợi "xứng đôi vừa lứa" thì cặp đôi còn nhận về nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và cộng đồng mạng.

Chồng MC của Lê Âu Ngân Anh khoe diện mạo chú rể bảnh bao, háo hức ngày đón nàng hậu về chung nhà - Ảnh 2
Cả hai được đánh giá là xứng đôi vừa lứa. Ảnh: Internet
Cả hai được đánh giá là xứng đôi vừa lứa. Ảnh: Internet

Sau những ồn ào liên quan đến các cuộc thi sắc đẹp, Lê Âu Ngân Anh tập trung cho sự nghiệp của mình. Du học về nước trở thành giảng viên Đại học Hoa sen, 1 năm sau Lê Âu Ngân Anh đã được thăng chức, bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể Thao tại trường đại học này. Cô cũng chính là giảng viên trẻ tuổi nhất của Khoa được thăng chức.

Bên cạnh sự nghiệp học vấn ngày một thăng hoa, nhan sắc Lê Âu Ngân Anh cũng được đánh giá thăng hạng theo năm tháng. Trong những hình ảnh gần đây, nàng hậu từng bị "ghẻ lạnh" năm nào thường xuyên hiện diện với nhan sắc mỹ miều, vẻ đẹp lôi cuốn và ngày một mặn mà, sắc sảo.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news