Tin mới

Lệ Quyên phản ứng khi chứng kiến nỗ lực chăm sóc chồng của bà xã Công Lý

Thứ sáu, 23/06/2023, 12:53 (GMT+7)

Chia sẻ của bà xã Công Lý nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, trong đó ca sĩ Lệ Quyên cũng không ngần ngại lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trên trang cá nhân, bà xã của Công Lý là Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên chồng và hé lộ về quá trình điều trị của anh trong suốt thời gian qua.

Ngọc Hà ở bên chăm sóc Công Lý suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà ở bên chăm sóc Công Lý suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV

Tận tình, chu đáo chăm sóc chồng là thế, Ngọc Hà cũng chất chứa trong mình nhiều tâm sự. Mới đây, vợ trẻ của Công Lý đã có những giãi bày về quãng thời gian khó khăn khi chồng gặp biến cố. Ngọc Hà chia sẻ: "Rất nhiều người hỏi em em vượt qua thế nào, em không biết em đã mạnh mẽ ra sao, nhưng em chỉ biết là mình phải thật cố gắng, cố gắng thật nhiều. Đây là giai đoạn bước đầu, từ khi anh Lý đổ bệnh, tay chân cử động từng tí một...Mọi người nhìn xem, từng cái nhúc nhích cũng thật khó khăn nhưng sẽ ổn nếu mình có niềm tin".

Bài đăng của Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng cũng như những người hâm mộ, yêu mến Công Lý. Sự bình phục của anh về mặt sức khỏe cũng chính là động lực để bà xã có thể mạnh mẽ, cố gắng thật nhiều vì gia đình của mình.

Lệ Quyên phản ứng khi chứng kiến nỗ lực chăm sóc chồng của bà xã Công Lý - Ảnh 1
 
Lệ Quyên để lại lời bình luận đáng chú ý. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên để lại lời bình luận đáng chú ý. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, trước sự tần tảo, chu đáo của bà xã Công Lý, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên cũng không giấu được xúc động. Bên dưới bài đăng của Ngọc Hà, Lệ Quyên để lại lời bình luận: "Không thể đếm được công lao của em cùng anh Lý nỗ lực. Đàn bà yêu chồng mỗi người một cách hy sinh, em chắc chắn sẽ được bù đắp lại, thương lắm, thương cả hai vợ chồng". Chia sẻ của Lệ Quyên cũng cho thấy sự tinh tế, sâu sắc cũng như sự thấu hiểu mà nữ ca sĩ dành cho người em thân thiết của mình. Cũng chính vì thế mà không ít cư dân mạng lập tức phản ứng, thả tim trước lời động viên chân thành mà đầy sâu sắc của Lệ Quyên.

Lệ Quyên phản ứng khi chứng kiến nỗ lực chăm sóc chồng của bà xã Công Lý - Ảnh 2
 

Trong suốt hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe không ổn định của NSND Công Lý khiến Ngọc Hà không khỏi lo lắng. Cô chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Sự tảo tần, thương yêu chồng hết mực của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news