Tin mới

Chồng nữ đại gia tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng trải lòng về quyết định nhanh chóng của bà xã

Thứ bảy, 17/04/2021, 07:41 (GMT+7)

Chồng nữ đại gia tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng thừa nhận mình hoàn toàn bị động và không hề biết gì về quyết định của bà xã ngay tại lúc đó.

Mới đây, Hoài Phương cùng bà xã Việt Hương có tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên "Cơ hội đổi đời". Tại đây, ông xã Việt Hương đã chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện bà xã tự ý quyết định tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương.

Ông xã Việt Hương cho biết, mình hoàn toàn bất ngờ và không hề biết gì về quyết định của bà xã ở thời điểm đó. Cho đến khi mọi chuyện đã rồi thì Việt Hương mới nói với chồng: "Việt Hương có chia sẻ rằng đây là quyết định riêng của mình và chưa hỏi qua ý kiến của tôi, tiền cũng sẽ được trích trong tài khoản chung của hai vợ chồng.

Chồng Việt Hương trải lòng về quyết định của bà xã khi tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng. Ảnh internet
Chồng Việt Hương trải lòng về quyết định của bà xã khi tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng. Ảnh internet

Lúc nghe Việt Hương tặng chiếc xe 1,7 tỷ cho anh Đoàn Ngọc Hải, tôi sững sờ luôn vì thực ra Việt Hương chưa nói ý định đó cho tôi. Tuy nhiên, tôi cũng không quá bất ngờ vì rất hiểu tính cách và sự quyết đoán của vợ khi thực hiện những việc làm Từ thiện, ý nghĩa như vậy."

Trước đó, ngày 15/3, danh hài Việt Hương đã có cơ duyên gặp gỡ ông Đoàn Ngọc Hải trong một chương trình truyền hình thực tế nhằm gây quỹ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. 

Ngưỡng mộ trước việc làm ý nghĩa của ông Đoàn Ngọc Hải, danh hài Việt Hương đã tự ý quyết định tặng ông Hải 1,7 tỷ đồng để mua chiếc xe cứu thương khác mới hơn.

Vợ chồng Việt Hương cùng ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh internet
Vợ chồng Việt Hương cùng ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh internet

Trong lúc quyết định rút tiền túi tặng ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương chưa kịp hỏi ý chồng. Điều này cũng khiến nữ danh hài cảm thấy có lỗi với chồng.

Ông xã Việt Hương là Hoài Phương. Anh sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội.

Ông xã Việt Hương sở hữu ngoại hình điển trai, cao to và lãng tử. Nữ danh hài có cơ duyên gặp gỡ Hoài Phương vào năm 2005 khi cô sang Mỹ lưu diễn. Thời điểm này, Việt Hương đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Gần 2 thập kỷ qua, Hoài Phương và Việt Hương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn. Nữ danh hài được chồng cưng chiều như bà hoàng.

Nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ đến những việc làm của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh internet
Nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ đến những việc làm của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh internet

Về phía ông Đoàn Ngọc Hải, cảm kích trước tấm lòng của Việt Hương, ông khẳng định: "Nghệ sĩ Việt Hương 'nói là làm'. Cô ấy không thích nói nhiều như trên sân khấu hài".

Sau một khoảng thời gian có duyên gặp gỡ và đồng hành, ông Hải nhận định tính cách của Việt Hương "quá mạnh mẽ, luôn lo toan, suy nghĩ cho người nghèo".

"Tôi ngồi trên phà ngắm biển không khỏi suy nghĩ về cô ấy, người "đàn bà thép". Tôi cũng không ngờ cuộc đời mình lại lái nhiều xe cứu thương đến như vậy. Chương trình tuần sau của tôi sẽ là chở bệnh nhân nhi đồng nghèo từ bệnh viện nhi đồng thành phố Hồ Chí Minh về quê ở miền tây, Tây nguyên...

Trân trọng vợ chồng em Việt Hương!", nguyên Phó chủ tịch quận 1 viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news