Tin mới

Chốt năm 2021, Lý Tiểu Lộ bị 'phanh phui' ảnh dẫn trai lạ về nhà riêng không phải Giả Nãi Lượng

Thứ sáu, 31/12/2021, 16:24 (GMT+7)

Lý Tiểu Lộ tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội khi bị 'phanh phui' ảnh dẫn đàn ông lạ mặt về nhà riêng đúng ngày cuối năm 2021.

Mới đây, đúng ngày 31/12, làng giải trí Hoa ngữ lại được phen xôn xao khi thông tin Lý Tiểu Lộ hẹn hò. Theo đó, paparazzi xứ Trung quyết định tung loạt ảnh nữ diễn viên họ Lý dẫn 1 người đàn ông về nhà riêng. Theo hình dáng miêu tả thì người đàn ông trong ảnh này không phải Giả Nãi Lượng mà là chàng trai lạ mặt, ăn mặc phong cách hiphop. Cả hai cùng nhau lên siêu xe đi mua đồ ăn vặt và trò chuyện vui vẻ rồi trở về nhà riêng của nữ diễn viên tại Bắc Kinh.

Lý Tiểu Lộ bị 'tóm sống' ảnh đi cùng trai trẻ. Ảnh Sohu
Lý Tiểu Lộ bị "tóm sống" ảnh đi cùng trai trẻ. Ảnh Sohu
Cả hai còn về căn nhà riêng của Lý Tiểu Lộ. Ảnh Sohu
Cả hai còn về căn nhà riêng của Lý Tiểu Lộ. Ảnh Sohu

Trước đó, chàng trai này cũng từng bị cánh săn ảnh "tóm sống" cảnh đi xem phim rồi trở về nhà Lý Tiểu Lộ. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò với nhau thậm chí còn sống chung nhà nhưng vẫn không công khai tình cảm với công chúng.

Chàng trai này đã từng bị cánh săn ảnh bắt gặp hồi tháng 5. Ảnh Sohu
Chàng trai này đã từng bị cánh săn ảnh bắt gặp hồi tháng 5. Ảnh Sohu

Cách đây 3 năm, đúng ngày cuối năm 2018, Lý Tiểu Lộ bị khui chuyện Ngoại tình với PGone khi còn đang trong hôn nhân với Giả Nãi Lượng. 3 năm sau, cô lại gây sóng gió với một chàng trai trẻ tuổi.

Được biết, 2018, Lý Tiểu Lộ bất ngờ bị tung ra những bằng chứng qua đêm tại nhà của chàng rapper PG One. Về phía Giả Nãi Lượng, anh cũng ngầm thừa nhận việc vợ ngoại tình.

Sau vụ tai tiếng này, mọi hoạt động của Lý Tiểu Lộ trong làng giải trí bị đóng băng hoàn toàn. Dù báo chí liên tục đưa tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" nhưng người trong cuộc vẫn từ chối xác nhận.

Ngày cuối tháng 10/2019, Lý Tiểu Lộ và rapper trẻ tuổi PG One bất ngờ bị lộ clip nóng. Cụ thể cả hai vô tư hôn môi, ôm ấp, nhảy theo điệu nhạc. Sau clip này, Lý Tiểu Lộ dường như "biến mất" khỏi showbiz.

Tối 14/11, công ty của Giả Nãi Lượng thông báo nam diễn viên và Lý Tiểu Lộ đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 7 năm. Trong thông báo này cũng cho hay, việc chăm sóc con gái sẽ do cả hai cùng chịu trách nhiệm đến khi cô bé trưởng thành. Cuộc hôn nhân đã chính thức dừng lại sau 7 năm kết hôn, trong đó có tới 2 năm sóng gió vì scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, cả hai đã đường ai nấy đi chỉ sau 2 tuần clip nóng của nữ diễn viên họ Lý với đàn em kém 13 tuổi PGone bị bại lộ.

Hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng được ngưỡng mộ. Ảnh internet
Hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng được ngưỡng mộ. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Cnet một lần nữa chấn động trước tin Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp. Theo đó, một tài khoản Instagram khẳng định cặp đôi đã bí mật quay về bên nhau, gia đình đang sống cảnh đoàn viên, hạnh phúc.

Trong khi dân tình còn không biết thực hư ra sao thì sáng nay, studio của Giả Nãi Lượng đã đăng thông báo phủ nhận chuyện này. Nhân viên studio tuyên bố việc Giả Nãi Lượng tái hợp Lý Tiểu Lộ là tin giả 100%. Họ còn nhấn mạnh lời đồn này làm "tổn hại danh dự" nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news