Tin mới

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm ‘trở mặt’ cực nhanh khi trông thấy mẹ

Thứ sáu, 31/12/2021, 15:32 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm mới đây lại khoe biểu cảm của con gái với chồng Ấn Độ khiến cộng đồng mạng chú ý.

Võ Hạ Trâm mới đây tiếp tục cho "thánh biểu cảm" là bé Moon lên sóng. Cụ thể, con gái của nữ ca sĩ đã có một pha thay đổi biểu cảm trong chớp mắt khiến nhiều người ngỡ ngàng, mà “dở khóc dở cười” nguyên nhân của sự thay đổi ấy chính là vì mẹ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, ban đầu, bé Moon đang có phần khó chịu, trông hơi "quạu", chân mày nhíu lại phụng phịu, tuy nhiên ngay khi hay tin mẹ về, cô nàng lập tức chuyển sang chế độ hóng hớt, thích thú ra mặt. Hai gương mặt thay đổi trong tích tắc khiến Võ Hạ Trâm bật cười, lập tức phải chia sẻ khoảnh khắc này với người hâm mộ.

Con gái của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ vừa tròn 5 tháng tuổi nhưng đã vô cùng trộm vía, phát triển thể chất nổi trội. Nữ ca sĩ từng tiết lộ: "Moon mếu máo khi thấy mẹ khóc nhưng nhìn bố cười, con biểu cảm toe toét theo trông rất đáng yêu".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm sau khi sinh con đã dùng toàn bộ tâm sức lo cho ái nữ đầu lòng. Gần đây, Võ Hạ Trâm đã chuẩn bị đi diễn trở lại, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc mặn mà hơn xưa chứ không hề phai nhạt.

Cô vẫn còn giữ được diện mạo tuyệt vời của mình, thậm chí lộ rõ cằm vline thay vì một chiếc cằm mũm mĩm. Bí quyết được nữ ca sĩ chia sẻ: "Hạnh phúc nhất là sau khi sinh vẫn mặc được đồ diễn mà không phải chỉnh sửa. Cảm ơn Moon đã tạo điều kiện cho mẹ hút sữa và thức đêm không mỏi mệt để mẹ có thể ốm được như ngày hôm nay". Góc nhìn tích cực của Võ Hạ Trâm lại khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm