Tin mới

AFF Cup 2022: Chủ nhà Indonesia đổi giờ thi đấu, ĐT Việt Nam được bảo vệ đặc biệt trước trận bán kết

Thứ tư, 04/01/2023, 17:52 (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã quyết định đổi giờ trận bán kết gặp ĐT Việt Nam diễn ra trên sân Gelora Bung Karno ngày 6/1.

Theo bốc thăm trước đó, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trên sân khách. Nhằm đảo bảo an ninh của trận đấu, phía PSSI cũng xin đổi thời gian diễn ra trận đấu, thay vì 19h30 ngày 6/1 như lịch ban đầu của BTC, xuống thành 16h30 ngày 6/1.

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đổi giờ thi đấu trận bán kết gặp Việt Nam. Ảnh: Internet
LĐBĐ Indonesia (PSSI) đổi giờ thi đấu trận bán kết gặp Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau khi để xảy ra sự cố liên quan đến tuyển Thái Lan, phía PSSI khẳng định sẽ tiến hành các biện pháp an ninh nghiêm ngặt cho tuyển Việt Nam khi đến Jakarta chơi bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Tổng Thư ký PSSI, Yunus Nisi khẳng định với tờ Bola.

“Chúng tôi sẽ làm công tác an ninh đặc biệt với tuyển Việt Nam. PSSI và Cảnh sát quốc gia sẽ thực hiện an ninh đặc biệt và nhiều lớp để bảo vệ sự an toàn cho đội khách”.

ĐT Việt Nam được bảo vệ đặc biệt trước trận trận bán kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam được bảo vệ đặc biệt trước trận trận bán kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Trước đó, trước trận đấu bảng A - AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Thái Lan, xe bus chở ĐT Thái Lan đã bị CĐV chủ nhà tấn công trên đường vào sân Gelora Bung Karno. Rất nhiều kẻ quá khích đã vây quanh xe của tuyển Thái Lan, la hét và ném đá làm nứt cả kính xe bus.

Tờ Bola cho biết, PSSI rút kinh nghiệm sâu sắc từ sự cố trên, sẽ không để điều này xảy ra khi ĐT Việt Nam đến làm khách ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022, ngày 6/1 tới.

Sau trận lượt đi, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình tiếp đón Indonesia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news