Tin mới

'Ca sĩ 1 bài' được khuyên nên dừng lại khi hát ca khúc đình đám của Lệ Quyên

Thứ sáu, 18/08/2023, 15:18 (GMT+7)

Vốn là cái tên gây nhiều tranh cãi khi quyết định lấn sân ca hát, thế nên tiết mục này của Phạm Lịch cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, vũ công Phạm Lịch lại khiến dân tình chú ý khi cover ca khúc Giấc mơ có thật. Đây vốn là bản hit đình đám trong sự nghiệp của Lệ Quyên, dù bao nhiêu bản cover nhưng hầu như hiếm có ai qua mặt được bản gốc.

Dù rất thành công với bản cover Là anh, nhưng lần này Phạm Lịch lại bị nhiều khán giả chê bai vì lựa chọn ca khúc quá sức với giọng hát của mình. Thậm chí có người còn khuyên cô nàng chỉ nên tập trung vào chuyên môn của mình là nhảy múa.

'Xin bạn Lịch dừng lại ở “Là Anh” là vừa vặn rồi'; 'Nếu ss với chị Lệ Quyên thì quá khập khiễng, nhưng công tâm mà nói chị này hát cũng ok mà'; 'Ai chê thì chê tôi vẫn thích chất giọng em này, tuy ko hay bằng nhiều ca sỹ lớn nhưng giọng e lạ mình thích thế thôi. Mỗi ng mỗi gu âm nhạc khác nhau'; 'Ngồi nghe mà thấy khó thở quá bạn ơi'; Lệ Quyên là cái bóng quá lớn khó ai vượt đc'; 'Tại bài này Lệ Quyên thể hiện max tầm rồi, nên nếu hát bài này chắc phải có cách xử lý khác chứ ko qua bóng Lệ Quyên được',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news