Tin mới

Chú sóc 'Kỷ Băng Hà' thay hãng phim nói lời chào tạm biệt khán giả

Thứ sáu, 15/04/2022, 16:40 (GMT+7)

Chú sóc Scrat, kẻ khiến trái đất chia 5 châu 4 bể trong Kỷ Băng Hà cuối cùng cũng ăn được hạt sồi của mình.

Mới đây, Blue Sky Studios đã phát hành một đoạn clip ngắn có Scrat, một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Kỷ Băng Hà. Đoạn video nhanh chóng lan truyền và thu hút sự chú ý của công chúng.

Video không có trong danh sách phát hành và có tiêu đề "The End" trên YouTube cho thấy chú sóc răng kiếm Scrat cuối cùng cũng ăn được quả sồi sau bao phen gây họa. Nếu trong loạt phim Kỷ Băng Hà, Scrat liên tục theo đuổi quả sồi nhưng vô ích thì video lần này lại có một kết thúc hoàn toàn khác biệt.

Thay vì cố che giấu quả sồi, Scrat dừng lại, nhìn ngắm rồi ăn ngon lành. Chú sóc nhìn xung quanh vài lần rồi gặm quả sồi cho đến khi không còn gì. Sau đó, Scrat nhìn chằm chằm vào cuống sồi một lúc rồi nhảy đi trước khi màn hình chuyển sang màu đen.

Chú sóc 'Kỷ Băng Hà' thay hãng phim nói lời chào tạm biệt khán giả
Chú sóc 'Kỷ Băng Hà' thay hãng phim nói lời chào tạm biệt khán giả

Trong 34 năm, Blue Sky Studios đã cho ra đời nhiều bộ phim hoạt hình, trong đó có loạt Kỷ Băng Hà nổi tiếng. 5 phần Kỷ Băng Hà đã thu về 3,2 tỷ USD tại các phòng vé toàn cầu. Tuy nhiên, studio tuyên bố họ sẽ đóng cửa vào tháng 4/2021.

"Chúng tôi đã rất vui khi đưa những bộ phim của mình vào cuộc sống hơn bất kỳ ai. Chúng tôi hy vọng các bạn có thể cảm nhận được phần nào niềm vui đó", hãng phim công bố trong tâm thư.

Video về chú sóc Scrat là những ngày cuối cùng mà các nghệ sĩ tại Blue Sky Studios làm việc cùng nhau để tạo ra các cảnh quay. "Cảnh quay này là một lời tạm biệt, lời chào của nhóm chúng tôi", hãng phim đăng ở phần mô tả.

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền khắp các nền tảng MXH và CDM cũng để lại những dòng bình luận đầy cảm xúc.

"Scrat cuối cùng cũng ăn được cái hạt của mình. Một kỷ nguyên giờ đã thực sự kết thúc", một người dùng Twitter viết.

"Khán giả có thể nghỉ ngơi khi biết cuối cùng nó (con sóc) đã chiến thắng".

"Cả tuổi thơ của tôi, cuối cùng thì chú ta cũng có được cái hạt sồi của mình". 

(Theo Newsweek)

>> Xem thêm: Chuyên gia cảnh báo Trái đất quay về kỷ băng hà, nhưng vì sao đó lại là tin mừng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news