Tin mới

Nỗi lo lớn của nghệ sĩ Công Lý sau khi lao đao vì vấn đề sức khỏe

Thứ sáu, 15/04/2022, 15:06 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý đã có chia sẻ về mối bận tâm của mình thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ.

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý thời gian qua là chủ đề được rất nhiều nghệ sĩ quan tâm, nhất là việc anh không thể tham gia Táo quân 2022. Hiện tại, "cô Đẩu" vẫn đang tích cực điều trị cùng với sự đồng hành của vợ trẻ Ngọc Hà. Mới đây trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đã bày tỏ sự lo lắng của bản thân, nhận được nhiều lời động viên của khán giả.

Nỗi lo lớn của nghệ sĩ Công Lý sau khi lao đao vì vấn đề sức khỏe (Ảnh internet)
Nỗi lo lớn của nghệ sĩ Công Lý sau khi lao đao vì vấn đề sức khỏe (Ảnh internet)

Theo đó, Công Lý đăng tải bức ảnh được một trang mạng ghép lại quá trình tham gia Táo Quân qua các năm, nam danh hài nhắn nhủ: "Nếu một ngày tôi quên hết, các em hãy nhắc tôi về những kỷ niệm đẹp này nhé" đồng thời gắn thẻ vợ và những người bạn thân.

Dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời động viên với Công Lý như Vân Dung, Thụy Vân, Lã Thanh Huyền, Trịnh Kim Chi, Phan Minh Huyền và Thảo Vân - vợ cũ của Công Lý... Mọi người đều mong mỏi ông xã của Ngọc Hà sớm trở lại và lợi hại hơn xưa. 

Bức ảnh được nghệ sĩ Công Lý chia sẻ
Bức ảnh được nghệ sĩ Công Lý chia sẻ
Nỗi lo lớn của nghệ sĩ Công Lý sau khi lao đao vì vấn đề sức khỏe - Ảnh 1

Có thể nói việc gặp phải biến cố về sức khỏe đã khiến tâm lý của nghệ sĩ Công Lý ảnh hưởng khá nhiều. Điều này cũng được Ngọc Hà thổ lộ trên trang cá nhân rất nhiều lần như việc ông xã tự ti, không dám gặp mọi người vì ngại... Tuy nhiên hiện tại tình hình sức khỏe đã cải thiện rất nhiều, việc được khán giả đón nhận, bạn bè luôn bên cạnh là động lực để nghệ sĩ Công Lý trở lại. 

Được biết, Công Lý là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam, anh được biết đến qua những vai diễn hài trong Gặp Nhau Cuối Tuần, đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu trong Gặp Nhau Cuối Năm hay còn gọi với cái tên thân quen Táo Quân.

Hiện sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã dần ổn định trở lại
Hiện sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã dần ổn định trở lại

Với những cống hiến của mình cho nghệ thuật, nghệ sĩ Công Lý đã nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân trong đợt phong tặng năm 2019. Đáng tiếc khi sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao, tháng 7/2021, Công Lý bất ngờ gặp biến cố sức khỏe tại nhà riêng, phải nhập viện cấp cứu khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news