Tin mới

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan phũ phàng nhận xét: 'Chúng ta hoàn toàn có thể thua Việt Nam'

Thứ năm, 18/07/2019, 09:17 (GMT+7)

Sau khi biết được kết quả lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã có những nhận xét rất thẳng thắn về trình độ các đội tuyển.

Những lá thăm may rủi lại một lần nữa đưa Việt Nam và Thái Lan chạm trán với nhau tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nằm ở bảng G với những đối thủ còn lại là UAE, Malaysia, Indonesia, cả Việt Nam và Thái Lan đều đặt tham vọng rất lớn. Đây là một bảng đấu khó nhằn và khó có khả năng xuất hiện đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất. Bởi vậy, con đường gần như duy nhất để đi tiếp là vị trí đầu bảng.

Việt Nam nằm ở một bảng đấu với cơ hội đi tiếp chia đều cho tất cả các đội. Ảnh: Internet

Sau lễ bốc thăm, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot Poompanmoung đã có những nhận xét rất thẳng thắn về trình độ các đội tuyển.Vietnamnet trích dẫn phát biểu của chủ tịch FAT cho biết:

"Đây là bảng đấu cân bằng, và Thái Lan phải có được sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng ta không được đánh giá thấp các đối thủ trong bảng.

Tất cả đều là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng ta. Ngày nay, các nền bóng đá đều phát triển đồng đều. Sự chênh lệc giữa đội lớn và đội nhỏ không còn".

Về đối thủ chính trong bảng đấu, ông cũng thừa nhận Thái Lan hoàn toàn có nguy cơ thất thủ trước Việt Nam.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot Poompanmoung cho rằng Thái Lan hoàn toàn có thể thất bại trước Việt Nam. Ảnh: Internet

"Ở trận mở màn, chúng ta gặp Việt Nam. Trước đây, Thái Lan vẫn thường giành chiến thắng nhiều hơn trong các cuộc đối đầu với họ.

Tuy nhiên, điều đó giờ đã thay đổi. Thực tế là chúng ta có thể thua Việt Nam, hoặc thua mọi trận đấu nếu không có sự chuẩn bị tốt".

Trước khi lễ bốc thăm diễn ra, truyền thông Thái Lan rất khao khát được gặp lại ĐT Việt Nam. Và mong ước đó đã trở thành sự thật khi 2 đội cùng chung một bảng đấu. Vào ngày 5/9 tới đây, Thái Lan sẽ đón tiếp Việt Nam trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news