Tin mới

Chủ tịch 'rạp xiếc' MGI đăng đàn đầy 'uất hận' sau đêm chung kết 

Thứ tư, 26/10/2022, 09:14 (GMT+7)

Trang chủ Miss Grand International bất ngờ "trượt tay" với bài đăng đầy "uất hận": "Sân khấu lớn không bán vương miện. Muốn mua thì đi chỗ khác chơi. Bực mình!"

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại vào đêm qua, vương miện thuộc về người đẹp đến từ Brazil. Á hậu 1 thuộc về Thái Lan, Á hậu 2 là đại diện chủ nhà Indonesia, Á hậu 3 và 4 lần lượt là Venezuela và Cộng hòa Séc.

Tân hoa hậu MGI nhận vương miện từ Thùy Tiên
Tân hoa hậu MGI nhận vương miện từ Thùy Tiên

Tuy nhiên kết quả này này lại gây không ít tranh cãi. Đặc biệt là sau khi đại diện của Việt Nam trượt top 10, ngay lập tức cư dân mạng "quay xe" bỏ theo dõi trang Instagram MGI đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ, khẳng định cuộc thi này chính xác là rạp xiếc.

IG MGI lao dốc không phanh sau khi Thiên Ân trượt top 10
IG MGI lao dốc không phanh sau khi Thiên Ân trượt top 10
Chủ tịch 'rạp xiếc' MGI đăng đàn đầy 'uất hận' sau đêm chung kết  - Ảnh 1

Trước động thái này, Chủ tịch của MGI đã nhanh chóng có động thái đáp trả bị nghi là "trượt tay": "Sân khấu lớn không bán vương miện. Muốn mua thi đi chỗ khác chơi. Bực mình!".

Trước thông tin này, netizen đã nhanh chóng để lại bình luận cho rằng chủ tịch đang khịa MU: "Khịa MU? Xem lại thân phận mình ở đâu rồi nói chuyện tiếp nha"; "Thì có bán đâu, nhà trồng được nên ụp luôn"; "Đăng hẳn tiếng Thái luôn ha. Ủa mà tụi tui có kêu mua giải đâu, tụi tui chỉ nói là dọn đường cho gà nhà mà"...

Động thái của MGI sau khi bị tụt follow
Động thái của MGI sau khi bị tụt follow
Chủ tịch 'rạp xiếc' MGI đăng đàn đầy 'uất hận' sau đêm chung kết  - Ảnh 2

Bài đăng này mặc dù đã bị xoá khỏi trang Instagram của Miss Grand International, nhưng ông Nawat - chủ tịch cuộc thi thì vẫn giữ nguyên trạng thái trên tài khoản mạng xã hội của mình. Hiện sự việc vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news