Tin mới

Chưa bao giờ Hari Won đầu tư khủng đến vậy, thái độ của Trấn Thành mới gây chú ý

Chủ nhật, 15/09/2019, 17:03 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình, Hari Won đầu tư khủng làm concert kỷ niệm 5 năm và nhận được sự ủng hộ hết mình của Trấn Thành.

Kể từ khi sang Việt Nam hoạt động nghệ thuật và theo đuổi con đường ca hát, Hari Won chưa từng tổ chức một concert kỷ niệm nào hoành tráng. Chính vì vậy, nhân kỷ niệm 5 năm ca hát, Hari Won quyết định đầu tư khủng vào mini concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Galaxy of love vào 21/9 tới đây tại TP.HCM.

Để thực hiện cho concert này, Hari Won phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ tuy nhiên, cô lại có được sự hậu thuẫn phía sau của Trấn Thành. Khi bà xã ngỏ lời đưa ra ý định, Trấn Thành đã lập tức đồng ý và cùng vợ xây dựng chương trình. Nam danh hài không ngại bỏ ra số tiền lớn để chiều vợ làm chương trình. Đặc biệt, Trấn Thành cũng đồng ý tham gia vào liveshow này với Hari Won.

Được biết, ngoài Trấn Thành, concert của Hari Won còn có sự tham gia của Trịnh Thăng Bình, Rapper Karik, Diễn viên Park Jung Min.....

Có thể thấy, Trấn Thành là ông chồng chiều vợ số 1 trong showbiz Việt. Chỉ cần Hari Won vui, chỉ cần bà xã muốn là nam danh hài sẵn sàng chiều vợ. Bao nhiều năm cày cuốc, kiếm được bao nhiêu tiền, Trấn Thành đều đưa cho Hari Won quản lý hết.

Sau hơn 3 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn như một cặp đôi mới yêu, quấn quýt và lầy lội. Cặp đôi luôn đem lại tiếng cười và khán giả mỗi khi sánh đôi cùng nhau. Đến nay, vợ chồng Trấn Thành đang phủ sóng không ít chương trình ăn khách trên các kênh truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news