Tin mới

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị anti-fan chê bai nhan sắc, không xứng với Huỳnh Anh

Thứ ba, 15/08/2023, 11:43 (GMT+7)

Đây không phải là lần đầu tiên Bạch Lan Phương lên tiếng về vấn đề này.

Từ khi chính thức công khai, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khiến dân tình chú ý. Thế nhưng bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi cũng nhiều lần gặp phải những bình luận kém duyên đến từ anti-fan.

Đã không ít lần Bạch Lan Phương bày tỏ sự khó chịu khi bị netizen mỉa mai không xứng với nam diễn viên "Chạy Trốn Thanh Xuân". Mới đây, nữ MC tiếp tục thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân:

"Sao người ta cứ nghĩ mình bỏ bùa nhỉ? Mình tưởng mình mới bị lừa chứ nhỉ. Mãi người ta không thấy mình có đám cưới, nên người ta cứ mắng mình là không được gọi là vợ chồng, rồi người ta rủa mình là "bị chơi chán rồi sẽ bỏ", rồi người ta nói mình không thể có nổi cái đám cưới.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị anti-fan chê bai nhan sắc, không xứng với Huỳnh Anh - Ảnh 1
 

Không sao. Mình sẽ không vì lời nói của người ta nào đó, mà cố chứng mình điều ngược lại. Mình sẽ quyết định cuộc đời mình, khi nào mình thấy hợp lý và không còn lăn tăn gì nữa. Người ta cứ bỉ bôi nhan sắc của mình rồi chê mình không xứng. 

Ơ kìa, bọn mình có yêu nhau vì nhan sắc đâu? Đây là người đầu tiên mình yêu mà mình thoải mái để mặt mộc đến vậy, trước đây mình lúc nào cũng phải nối mi hoặc đánh son nhưng giờ thì mộc 100% vô tư luôn. Mà mình cũng không mê bạn ý vì nhan sắc của bạn ý đâu. Là vì bạn ý chân tình, nhiệt tình làm mình cảm động thôi. Họ không cho những người đã từng đổ vỡ như mình được quyền hạnh phúc. Họ cứ vùi dập mình bằng những lý do mà họ nghĩ ra. Họ nhiếc móc mình không xứng. Như thế nào là không xứng?"

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị cho là không xứng với Huỳnh Anh
Bạch Lan Phương bức xúc khi bị cho là không xứng với Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô cũng có một con gái riêng tên Khánh An. Nữ MC thường xuyên phải chịu cảnh bị anti-fan gièm pha vì là mẹ đơn thân khi hẹn hò nam diễn viên sinh năm 1992. 

Ở phần bình luận, một cư dân mạng cho rằng nữ MC đã gần 40 tuổi lại thường xuyên bày tỏ tình cảm với "soái ca" của không ít bạn trẻ, nên bị anti-fan ghét là đúng. Thấy vậy, Bạch Lan Phương gay gắt đáp trả:

"Hoá ra có quy định tuổi yêu luôn à em? 40 là không được yêu nữa à? Với cả anh ý là thần tượng của ai thì chị không rõ chứ với chị anh ý cũng chỉ là người bình thường như bao người khác thôi em... Em có nhầm không đấy? Thế ví dụ bố mẹ chị hay nhiều cô chú bác là không được chụp ảnh vợ chồng luôn ấy hả em? Chỉ người không hạnh phúc mới muốn người khác không hạnh phúc thôi em ạ".

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị anti-fan chê bai nhan sắc, không xứng với Huỳnh Anh - Ảnh 2
 

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chính thức công khai hẹn hò vào cuối năm 2020. Sau gần 3 năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp, bền chặt dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ công chúng. 

(Ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news