Tin mới

Chưa đầy 1 năm kết hôn với Bình An, á hậu Phương Nga bất ngờ hé lộ về 'con trai' nay đã 2 tuổi

Thứ năm, 11/05/2023, 17:44 (GMT+7)

Kết hôn chưa đầy 1 năm, thế nhưng á hậu Phương Nga đã hé lộ về 'con trai' 2 tuổi khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Bình An và Phương Nga là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sau khi kết hôn, cả hai liên tục có những màn hiện diện tình tứ tại sự kiện. Trên MXH, cả hai cũng liên tục có những màn tung hứng đầy hài hước khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Chưa đầy 1 năm kết hôn với Bình An, á hậu Phương Nga bất ngờ hé lộ về 'con trai' nay đã 2 tuổi - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, á hậu Phương Nga bất ngờ hé lộ về đứa "con trai" đã được 2 tuổi của mình. Theo đó, nàng hậu chia sẻ nàng hậu hài hước viết: "'Con zai' gần tháng nữa là 2 tuổi của tôi. Sao càng lớn càng đen dị con".

Hóa ra "con trai" của Phương Nga chính là chú mèo cưng vừa tròn 2 tuổi. Khoảnh khắc chú mèo quấn lấy Phương Nga và được cô ôm ấp, gọi là "con" cũng đủ chứng minh cho sự yêu thương của nàng hậu dành cho chú mèo cưng của mình.

Chưa đầy 1 năm kết hôn với Bình An, á hậu Phương Nga bất ngờ hé lộ về 'con trai' nay đã 2 tuổi - Ảnh 2
 
'Con trai' của Phương Nga hóa ra chính là chú mèo được vợ chồng cô dành nhiều tình cảm. Ảnh: FBNV
"Con trai" của Phương Nga hóa ra chính là chú mèo được vợ chồng cô dành nhiều tình cảm. Ảnh: FBNV

Sau đám cưới vô cùng lãng mạn và ấm cúng vào 21/10 vừa qua, Bình An và Phương Nga đang tận hưởng khoảnh khắc vợ chồng son đầy mới mẻ và hạnh phúc. Không ít khoảnh khắc đời thường được cặp vợ chồng này chia sẻ nhận được sự quan tâm và thích thú của cộng đồng mạng.

Nói về việc sinh con sau khi kết hôn, trả lời phỏng vấn Sức khỏe đời sống, Bình An cho biết cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống và chưa đặt nặng mục tiêu làm cha mẹ lên hàng đầu: "Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố Phong thủy.

Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn".

Vợ chồng Phương Nga và Bình An chưa đặt nặng chuyện có con. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Phương Nga và Bình An chưa đặt nặng chuyện có con. Ảnh: FBNV

Cũng sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với công việc của mình khi Bình An tiếp tục dự án phim mới. Còn Phương Nga, cô đã sớm bắt nhịp trở lại với công việc làm MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news