Tin mới

Chưa hết buồn vì thua trận, M.U nhận thêm cú sốc về trụ cột

Thứ hai, 22/03/2021, 17:26 (GMT+7)

Liên tiếp các tin dữ ập đến khiến CĐV Quỷ đỏ không thể nào yên tâm cho giai đoạn chạy đua kết thúc mùa giải trước mắt. Vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng tại Europa League cũng như Premier League mà M.U phải chiến đấu.

Rạng sáng ngày 22/3 theo giờ Việt Nam, M.U đã trải qua 90 phút rất thất vọng trong trận Tứ kết FA Cup với Leicester. Chung cuộc, họ để thua 1-3 và chính thức dừng bước, nhìn ‘Bầy cáo’ tiến vào vòng sau nơi Southampton, Man City và Chelsea đang chờ đợi.

Chưa hết buồn vì thua trận, M.U nhận thêm cú sốc về trụ cột - Ảnh 1

Ở trận đấu này, huấn luyện viên Solskjaer không tung ra đội hình mạnh nhất ngay từ đầu, mà quyết định cất giữ nhiều trụ cột trên ghế dự bị. Tuy nhiên, trường hợp vắng mặt của Marcus Rashford khiến người hâm mộ Quỷ đo đã buồn giờ còn thêm lo lắng. Chân sút trẻ người Anh dính chấn thương ở trận thắng AC Milan giữa tuần trước. Và tình hình đã trở nên rất tồi tệ dành cho Rashford, theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

“Không, cậu ấy không hề ổn một chút nào. Trong trận đấu với AC Milan, chúng tôi đã thay Rashford ra và nghĩ mọi chuyện khá bình thường. Tới hôm qua thì Rashford còn không thể tự đi lại được.

Chưa hết buồn vì thua trận, M.U nhận thêm cú sốc về trụ cột - Ảnh 2

Kết quả chụp X-quang đã cho thấy mắt cá cậu ấy thật sự có vấn đề. Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể quay trở lại. Bác sĩ sẽ nói chuyện với LĐBĐ Anh, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ hội quân và báo cáo tình hình cho họ. Có lẽ cậu ấy vẫn kịp hồi phục để thi đấu cho tuyển Anh.” HLV Solskjaer chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Leicester.

Thực tế nỗi lo dành cho Rashford đã xuất hiện từ rất lâu, khi CĐV M.U liên tiếp chứng kiến ngôi sao này phải cày ải trên nhiều đấu trường. Anh là sự lựa chọn số 1 trên hàng công đội bóng thành Manchester, đóng vai trò quan trọng cho thành tích ấn tượng mà Quỷ đỏ giành được mùa này.

Chưa hết buồn vì thua trận, M.U nhận thêm cú sốc về trụ cột - Ảnh 3

Nếu tình hình chấn thương của Rashford diễn biến trầm trọng hơn, chắc chắn chặng đường phía trước tại Premier League cũng như Europa League của M.U sẽ bị đe dọa. Ngay ở trận thua Leicester, ai cũng nhìn ra M.U chật vật như thế nào khi thiếu mũi xuyên phá người Anh.

Bên cạnh đó, Rashford vừa được HLV Gareth Southgate điền tên vào sanh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Nếu cầu thủ 23 tuổi dính chấn thương và không thể lên tuyển, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Tam sư.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MU Man City Chelsea