Tin mới

Đang yên bình, mẹ ruột của Jack bất ngờ đăng đàn tức giận vì bị xúc phạm

Thứ hai, 22/03/2021, 14:43 (GMT+7)

Dòng trạng thái của mẹ ruột Jack đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mẹ ruột Jack bất ngờ đăng đàn một bài viết thể hiện trên trang cá nhân của mình .

"Xin lỗi tất cả anh chị em bạn bè và những người yêu thương tôi. Cho phép tôi được bày tỏ bức xúc của mình sau khoảng thời gian khá dài tôi chưa từng viết trên đây.

Gửi một người bạn từng nói chuyện với tôi cách đây 1 năm về trước gì đó. Tôi không biết bạn là ai cũng không muốn biết đến một người vô đạo đức như bạn, xã hội thường nói im lặng là cách giải quyết sang nhất, nhưng với tôi im lặng hay lên tiếng là phải đúng lúc.

Tôi chọn lên tiếng là vì bạn đang chạm tới tư chất của người làm mẹ như tôi. Bạn cũng có mẹ sinh ra thậm chí bạn chắc cũng phải từng làm mẹ. Vậy mẹ bạn chưa từng dạy cho bạn là chia rẽ tình mẫu tử của người khác là một việc làm thất đức hay sao. Bạn nói thương và muốn tốt cho người bạn nói à. Vậy xin cho hỏi nếu kêu bạn dùng tính mạng của mình để đổi lấy sự sống của người bạn thương. Bạn dám không? Chứ tôi thì dám nha bạn.

Đó là tình mẫu tử thiêng liêng nhất bạn nhắm bạn chia rẽ được không. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình cao cả hay tình mẹ bao la biển trời, chỉ mong vòng tay mình đủ rộng để ôm chặt lấy con trong những lúc nó buồn thôi. Vậy mà cũng không yên với bạn.

Bạn chửi tôi hay nói tôi thế nào cũng được. Nhưng đừng xúc phạm đến tình thương thầm lặng tôi dành cho con. Hôm nay tôi chọn lên tiếng là để nói cho bạn biết hãy dừng những thủ đoạn hèn hạ này. Đừng đi quá xa, tích chút đức đi bạn. Một ngày tôi còn thở bạn đừng hòng chia rẽ chúng tôi. Chấm hết", mẹ ruột của Jack đăng tải trên trang cá nhân.

Mẹ ruột của Jack đăng đàn bức xúc. Ảnh internet
Mẹ ruột của Jack đăng đàn bức xúc. Ảnh internet

Không biết mẹ ruột của Jack đang nhắc đến ai nhưng dường như bà đã bị xúc phạm nặng nề đến nhân phẩm khiến bà không chịu đựng được nên đã đăng đàn bức xúc chia sẻ.

Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc này còn dòng trạng thái đến nay vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Jack và mẹ ruột. Ảnh internet
Jack và mẹ ruột. Ảnh internet

Jack được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ, rapper thành công của làng giải trí Việt. Sự nghiệp ca hát của Jack bắt đầu lên như diều gặp gió khi anh tham gia G5R và phát hành bài hát Hồng nhan. Sau đó, khi đồng hành cùng K-ICM, sự nghiệp của Jack đã có bước nhảy vọt khi cho ra mắt ca khúc Sóng gió. Nam ca sĩ nhận về hàng loạt  giải thưởng lớn như Gương mặt mới xuất sắc của Làn sóng xanh 2019, Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam tại Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet. Năm 2020, Jack cũng đoạt giải trong hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại Giải âm nhạc châu Âu của MTV - MTV EMA 2020.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Sau ồn ào với K-ICM cũng như công ty quản lý, Jack vẫn tiếp tục trở lại cống hiến cho khán giả và đổi nghệ danh thành J97 và tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc do mình sáng tác như ca khúc Hoa Hải Đường cũng nằm trong top 5 bài hát được tìm kiếm của năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack