Tin mới

Ý Nhi bật khóc nói về loạt ồn ào hậu đăng quang, 'bà trùm hoa hậu' nhận xét con người thật

Thứ bảy, 29/07/2023, 18:57 (GMT+7)

Ý Nhi chính thức lên tiêng về loạt ồn ào hậu đăng quang, liệu có "xoa dịu" dư luận?

Đăng quang hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi nhanh chóng nhận được quan tâm từ công chúng. Sau khi đội vương miện, nàng hậu bận rộn với chiến dịch truyền thông. Cũng từ đây, hàng loạt ồn ào nổ ra sau những chia sẻ. Đáng chú ý là phát ngôn khi nói về bạn bè đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình". 

Ý Nhi
Ý Nhi

Nhiều chỉ trích cho rằng Ý Nhi kém tinh tế, không thận trọng trong phát ngôn của mình. Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện những hội nhóm anti-fan nàng hậu. Trước sức ép dư luận, mới đây nhất, Ý Nhi chính thức lên tiếng.

Những hội nhóm anti-fan Ý Nhi sau loạt phát ngôn gây tranh cãi
Những hội nhóm anti-fan Ý Nhi sau loạt phát ngôn gây tranh cãi

Cụ thể, trong livestream cùng bà Phạm Kim Dung - đại diện ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. Nàng hậu cho biết do mới đăng quang nên thiếu suy nghĩ chín chắn, chưa có kinh nghiệm để diễn tả suy nghĩ của mình bằng lời nói một cách chính xác nhất. Bản thân cô chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ trở thành nàng hậu với những lời nói không đúng.

Ý Nhi livestream cùng bà Phạm Kim Dung làm rõ ồn ào hậu đăng quang
Ý Nhi livestream cùng bà Phạm Kim Dung làm rõ ồn ào hậu đăng quang

Sau tất cả, Ý Nhi cho biết sẽ rút kinh nghiệm, đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian tới sẽ có những lời nói chính xác hơn, phù hợp hơn. "Mọi người cũng biết là sau khi đăng quang, em phải tham gia lịch trình giao lưu truyền thông, gặp gỡ nhiều nhà báo với nhiều câu hỏi khác nhau nên đôi khi em cũng chưa hiểu hết các câu hỏi, phải trả lời rất nhiều nên đôi khi cũng thiếu ý ở chỗ này chỗ kia, chưa đưa ra được câu trả lời chính xác như những gì mình suy nghĩ. Em muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người", Ý Nhi bộc bạch.

Ý Nhi bật khóc nói về loạt ồn ào hậu đăng quang, 'bà trùm hoa hậu' nhận xét con người thật - Ảnh 1
 

Cũng trong livestream, bà Phạm Kim Dung nhận xét Ý Nhi là một cô gái chân thành, không có bất cứ sự tự cao nào. Vị CEO còn nhấn mạnh những câu trả lời của Ý Nhi đều mang tích cực, nhưng một số đoạn cắt đã gây ra hiểu nhầm.

Sau khi đăng quang, Ý Nhi nhanh chóng công khai bạn trai và tiết lộ về mối tình kéo dài 6 năm. Chủ đề này sau đó nhận được quan tâm. Trong một bài phỏng vấn, Ý Nhi  cho biết: "Tôi hiện tại đã ở cương vị mới, một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Ý Nhi bật khóc nói về loạt ồn ào hậu đăng quang, 'bà trùm hoa hậu' nhận xét con người thật - Ảnh 2
 

Một số nhận định cho rằng cô tự cao, "đòi hỏi" bạn trai phải thay đổi vì mình. Tối 28/7, trên trang cá nhân, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi cho biết không suy nghĩ về chia sẻ này của bạn gái, anh hy vọng người hâm mộ có cái nhìn khách quan và yêu thương nàng hậu. 

Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Ý Nhi đều nhận được quan tâm của công chúng. Một số ý kiến cho rằng với tư cách là người có sức ảnh hưởng, nàng hậu cần có sự trau chuốt hơn trong lời nói.  Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news