Tin mới

CEO Sen Vàng lên tiếng về phát ngôn tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi nhắn gửi đến bạn trai

Thứ sáu, 28/07/2023, 17:21 (GMT+7)

Những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu đăng quang Miss World Vietnam 2023, những thông tin liên quan đến Huỳnh Trần Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Chân dài này cũng là hoa hậu đầu tiên dám công khai bạn trai và liên tục chia sẻ về nửa kia. Được biết, người yêu của Ý Nhi tên là Anh Kiệt. Anh chàng là mối tình đầu của nàng hậu và hiện đang là sinh viên trường ĐH Kiến trúc Tp.HCM. 

Ý Nhi là nàng hậu hiếm hoi công khai chuyện tình cảm (Ảnh: Internet)
Ý Nhi là nàng hậu hiếm hoi công khai chuyện tình cảm (Ảnh: Internet)

Ngay khi công khai, ngoài những lời chúc phúc thì cũng có không ít những bình luận trái chiều xoay quanh chuyện tình cảm của bộ đôi. 

Giữa lúc chuyện tình cảm của "gà nhà" đang bị bàn tán sôi nổi, mới đây, bà Phạm Kim Dung đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, "bà trùm Hoa hậu" bà tỏ: "Tôi nghĩ mọi người đang quan tâm đến mối tình giữa Ý Nhi và bạn trai vì mối tình học trò ấy khá dễ thương. Tuy nhiên, tôi nghĩ Ý Nhi chỉ nên chia sẻ nhiêu đó thôi để tôn trọng sự riêng tư cũng như cuộc sống cá nhân cho cả hai. Còn lại, mọi người nên tập trung những việc Hoa hậu Ý Nhi đã, đang và sẽ làm để xây dựng hình ảnh của mình trong mắt công chúng được hoàn hảo hơn với tư cách là Miss World Vietnam 2023. Thế nên, tôi mong mọi người hãy tạm quên bạn Anh Kiệt đi. 

Bà Phạm Kim Dung (Ảnh: FBNV)
Bà Phạm Kim Dung (Ảnh: FBNV)

Hãy nhớ đến Ý Nhi thôi, vì bạn còn hành trình rất dài, không phải chỉ là 1 năm đương nhiệm mà bạn sẽ còn tham gia Miss World 2024 và nhiều sứ mệnh khác nữa. Hoa hậu Ý Nhi năm nay mới 21 tuổi, bạn còn một không gian rất dài và xa cho nên mọi người hãy đặt cho bạn nhiều thách thức, kì vọng hơn là việc quan tâm chuyện tình cảm của bạn với Anh Kiệt. Tuy nhiên, tôi vẫn chúc cho Ý Nhi và Anh Kiệt sẽ luôn hỗ trợ, ủng hộ lẫn nhau trên con đường hoạt động nghệ thuật của Ý Nhi và sự nghiệp kiến trúc của Anh Kiệt để cùng nhau tạo nên bản vẽ hoàn hảo cho cuộc sống"

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: FBNV)
Giây phút đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít hôm, Hoa hậu Ý Nhi vướng phải những ý kiến trái chiều về phát ngôn bạn trai phải có sự thay đổi, tiến bộ vượt bậc mới có thể sánh kịp mình. "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình", nữ doanh nhân bày tỏ. 

Hiện, phát ngôn của bà Phạm Kim Dung đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002) tại vùng đất võ Bình Định. Bố của cô làm giám đốc một công ty xây dựng, còn mẹ cô là nội trợ của gia đình.

Ý Nhi là chị cả, cô còn hai em gái. Từ khi còn bé, người đẹp được nhận xét đáng yêu, dễ thương. Khi đi học, cô lại tự ti về chiều cao nổi bật của mình. Tuy nhiên nhận ra cao là một lợi thế nên cô đã vượt qua, hòa nhập với mọi người.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi Phạm Kim Dung