Tin mới

Chưa thể thi đấu tại V-League, Hà Nội FC trình làng phòng thay đồ ‘cực truất’

Thứ tư, 02/03/2022, 17:18 (GMT+7)

CLB Hà Nội tiếp tục đi đầu trong việc chuyên nghiệp hóa. Mới đây, đội bóng thủ đô đã nâng cấp phòng thay đồ tại sân Hàng Đẫy theo chuẩn 5 sao.

Hiện tại, các trận đấu của CLB Hà Nội tai V-League 2022 liên tục phải tạm hoãn. Nguyên nhân đến từ việc các cầu thủ dương tính với Covid-19. Đặc biệt, 4 thủ môn của đội chủ sân Hàng Đẫy: Tấn Trường, Văn Công, Văn Chuẩn, Minh Hiếu đều dương tính với Covid-19, khiến CĐV Hà Nội không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, với mục tiêu không để dịch làm ảnh hưởng tới những hoạt động quảng bá hình ảnh của CLB.

Trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội đã cho ra mắt phòng thay đồ tiện nghi và hiện đại, thông tin này đã được xác nhận trên trang chủ của đội bóng. Điều này không quá lạ lẫm khi Hà Nội luôn là CLB đi đầu trong việc nâng cấp và chuyên nghiệp hóa ở V-League.  

CLB Hà Nội ra mắt phòng thay đồ mới - Ảnh. Thanhnien.vn
CLB Hà Nội ra mắt phòng thay đồ mới - Ảnh. Thanhnien.vn

Theo những hình ảnh được đăng tải, phòng thay đồ của các cầu thủ sẽ có một khoang riêng, với những chiếc áo đấu được đánh số ứng với từng cầu thủ. Các hàng ghế ngồi ở phòng thay đồ được thiết kế đối diện nhau cùng khoảng trống ở khu vực trung tâm tạo điều kiện cho HLV và cầu thủ dễ dàng trao đổi về chiến thuật trước và sau trận đấu. Không chỉ có vậy, Quang Hải cùng các đồng đội còn được trang bị những giường massage chuyên dụng dành cho các cầu thủ phục hồi thể lực sau mỗi trận đấu. Màu sắc được phối theo màu áo xanh truyền thống của đội.

Phòng thay đồ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao - Ảnh: Thanhnien.vn
Phòng thay đồ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao - Ảnh: Thanhnien.vn

Những khẩu hiệu "Hà Nội chiến thắng", "Tự hào Hà Nội", hình ảnh banner cùng các danh hiệu của đội bóng Thủ đô giành được kể từ năm 2010. Dễ dàng nhận thấy, CLB Hà Nội đang phát triển theo mô hình của nhiều đội bóng hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng thay đồ được phối màu theo trang phục thi đấu - Ảnh: bongda24h
Phòng thay đồ được phối màu theo trang phục thi đấu - Ảnh: bongda24h

Phòng thay đồ mới của Hà Nội FC đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tính cực từ người hâm mộ cả nước. Rất nhiều bình luận nói về sự chuyên nghiệp và đầu tư bài bản của CLB để nâng tầm đội bóng nói riêng cũng như V-League nói chung.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news