Tin mới

Sinh ra đã 'ngậm thìa vàng', Subeo chụp ảnh bên siêu xe khí chất chẳng kém Cường đô la

Thứ bảy, 18/03/2023, 09:05 (GMT+7)

Subeo chuẩn con nhà có điều kiện, chụp ảnh bên siêu xe khí chất chẳng kém bố Cường đô la khiến cư dân mạng trầm trồ.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la khoe ảnh chụp cùng quý tử Suebo. Có thể thấy, Subeo sở hữu chiều cao nổi trội và đã cao hơn cả bố. Không chỉ vậy, bức ảnh con trai Hồ Ngọc Hà bước ra siêu xe khí chất ngời ngời khiến cư dân mạng xuýt xoa: “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh; Một thiếu gia tương lai; Rồi sau này Subeo cũng sẽ giống bố sở hữu bộ sưu tập siêu xe đình đám; Đúng là có tố chất từ bé; Subeo sở hữu đôi chân dài giống mẹ Hà rồi....".

Subeo sở hữu chiều cao nổi trội, khí chất ngời ngời khi bước ra siêu xe của bố. Ảnh FBNV
Subeo sở hữu chiều cao nổi trội, khí chất ngời ngời khi bước ra siêu xe của bố. Ảnh FBNV

Subeo là kết quả tình yêu của đại gia phố núi và Hà Hồ. Bất chấp những đàm tiếu, thời điểm còn bên nhau, Hà Hồ và Cường đô la không ngại công khai quý tử. Sau gần 1 thập kỷ bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chính thức "đường ai nấy đi". Dù ly hôn nhưng Hà Hồ và Cường đô la vẫn luôn dành thời gian bên Subeo.

Subeo từng giúp bố rửa siêu xe. Ảnh internet
Subeo từng giúp bố rửa siêu xe. Ảnh internet

Sau khi chia tay Cường đô la, trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Subeo giờ còn cao hơn cả bố. Ảnh internet
Subeo giờ còn cao hơn cả bố. Ảnh internet

Về phía Cường đô la, năm 2019, đại gia phố núi kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Bà xã của Cường đô la cũng rất được lòng mẹ chồng quyền lực và được bà đứng ra lo cưới hỏi cho con trai. Cuộc sống hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang càng thêm viên mãn sau khi con gái đầu lòng Suchin chào đời.

Dù Cường đô la và Hồ Ngọc Hà ly hôn nhưng Subeo vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ cả hai. Ảnh internet
Dù Cường đô la và Hồ Ngọc Hà ly hôn nhưng Subeo vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ cả hai. Ảnh internet

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường đô la còn chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cưng chiều con hết mực. Khi con gái còn vài tháng tuổi, Cường đô la đã sắm cho bé cơ ngơi hàng hiệu, thậm chí còn mua xế sang tặng con gái.

Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang luôn khiến Cường đô la say đắm không chỉ vì xinh đẹp mà còn ở cách ứng xử khôn khéo với con riêng của chồng. Khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news