Tin mới

Cường Đô la có thái độ bất ngờ về trend 'riêng tư' khi đi xem phim cùng Subeo

Chủ nhật, 12/03/2023, 19:24 (GMT+7)

Động thái mới đây của Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ khi được hỏi về 'sự riêng tư' khi đi xem phim nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Dù không phải người trong showbiz nhưng mọi động thái của doanh nhân Cường Đô la cũng luôn nằm trong sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ngoài những khoảnh khắc về hôn nhân với cựu người mẫu Đàm Thu Trang thì hình ảnh đi chơi cùng con trai Subeo - con chung với vợ cũ Hồ Ngọc Hà - của doanh nhân phố núi cũng được nhiều người quan tâm.

Cứ mỗi khi có thời gian rảnh, Subeo đều được bố dẫn đi chơi từ các khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến những địa điểm bình dị. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la khoe khoảnh khắc đi xem phim cùng với Subeo.

Cường Đô la khoe khoảnh khắc đi xem phim cùng quý tử Subeo. Ảnh FBNV
Cường Đô la khoe khoảnh khắc đi xem phim cùng quý tử Subeo. Ảnh FBNV

"Cuối tuần hai anh xem đi xem phim. Sắp nhờ anh làm tài xế được rồi", Cường Đô la viết trên trang cá nhân của mình.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Subeo đã lớn phổng phao đặc biệt là đôi chân dài khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đáng nói là ở dưới phần bình luận, một bình luận của bạn bè trêu đùa Cường Đô la: "Hai ba con có cần riêng tư không?". Đứng trước câu hỏi này, Cường Đô La nhanh chóng trả lời: "Dạ ban ngày chắc không cần bác ơi".

Màn trả lời đầy tinh tế của Cường Đô la. Ảnh chụp màn hình
Màn trả lời đầy tinh tế của Cường Đô la. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, trend "riêng tư" đang thịnh hành trên mạng xã hội sau lùm xùm của Trấn Thành với một nam thanh niên. Tuy nhiên, đứng trước câu hỏi có thể dễ dàng gây tranh cãi như thế này thì ông xã Đàm Thu Trang lại có màn trả lời vô cùng khéo léo nhận được nhiều sự thích thú của cộng đồng mạng.

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng Cường Đô la cũng đi xem phim như bao người khác mà không cần bao rạp. Nếu theo dõi Cường Đô la sẽ thấy được những khoảnh khắc đời thường bên cạnh vợ con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên ngoài là doanh nhân hết lòng công việc thì về nhà lại là hình mẫu người chồng, người cha của gia đình.

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô la. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Cường Đô la. Ảnh FBNV

Không ít lần anh sẵn sàng "hy sinh" để cùng các con tạo nên niềm vui mỗi khi có thời gian dành cho tổ ấm nhỏ. Dù đã qua một thời gian dài chung sống nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news