Tin mới

Chứng kiến phong độ rực sáng của McTominay, Fan Man United xin Ten Hag cho đá tiền đạo thay Weghorst

Thứ tư, 29/03/2023, 12:15 (GMT+7)

Scott McTominay ghi 4 bàn sau 2 trận cho ĐT Scotland ở vòng loại EURO 2024, từ đó NHM Man United muốn anh thay thế vị trí tiền đạo của Weghorst.

Ở trận đấu giữa Scotland và Tây Ban Nha tại lượt đấu thứ 2 vòng loại EURO 2024, tiền vệ Scott McTominay lại cho thấy duyên ghi bàn bằng 2 pha lập công giúp đội nhành giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Trước đó, anh cũng lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Đảo Síp.

Tiền vệ của Man United ghi bàn liên tiếp trong những trận gần đây, khiến cổ động viên xin Ten Hag cho đá tiền đạo. Ảnh: Getty
Tiền vệ của Man United ghi bàn liên tiếp trong những trận gần đây, khiến cổ động viên xin Ten Hag cho đá tiền đạo. Ảnh: Getty

Như vậy, có nghĩa McTominay đã ghi 4 bàn trong 2 trận gần nhất dù thi đấu ở vị trí tiền phong ngự. Chứng kiến điều này, nhiều CĐV Man United trên mạng xã hội đang cầu xin HLV Erik Ten Hag để McTominay đá tiền đạo thay Wout Weghorst - người vừa bỏ lỡ 4 cơ hội ngon ăn trong trận đấu giữa Hà Lan và Gibraltar.

"McTominay hủy diệt Tây Ban Nha, hai bàn thắng đều rất ấn tượng. Tôi nghĩ Ten Hag nên lựa chọn cậu ấy thay Weghorst", một người viết. Người khác tiếp tục: "Giống như một trò đùa nhưng McTominay thực sự có thể làm tốt hơn Weghorst ở vị trí tiền đạo". Ngoài việc so sánh, NHM Man United cũng dành nhiều lời khen cho tiền vệ sinh năm 1996: "McTominay đơn giản là rất cháy, anh ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu ngày hôm nay”, “hãy tiếp tục phát huy, hãy mang phong độ đó tới MU", “màn trình diễn tuyệt vời, McTominay thực sự đã trở lại”.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Weghorst luôn cho thấy sự vô duyên trước khung thành. Ảnh: Getty
Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Weghorst luôn cho thấy sự vô duyên trước khung thành. Ảnh: Getty

Về phần mình, chia sẻ sau trận đấu với Tây Ban Nha, McTominay cho biết: "Chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi biết Tây Ban Nha sẽ có nhiều bóng và huấn luyện viên nói rằng hãy tận dụng tối đa những tình huống phản công, ông ấy muốn chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội có được. Scotland đã làm tốt yêu cầu từ HLV, chúng tôi giữ sạch lưới và có 2 bàn”.

Chúng tôi muốn cảm ơn những NHM, họ là động lực để các cầu thủ chơi bóng và cống hiến. Về những bàn thắng của tôi cho ĐTQG ư? Thật vui khi có 2 bàn trước TBN, trước đó là 2 bàn trước Đảo Síp, nhưng quan trọng nhất là Scotland giành trọn vẹn 6 điểm.

Khi còn nhỏ, tôi thường hay chơi ở vị trí tiền vệ tấn công nhưng vì quá cao nên được kéo xuống đá tiền vệ phòng ngự. Tôi thích xâm nhập vòng cấm nhưng cũng muốn giúp đỡ đồng đội phòng ngự. Tôi phải tiếp tục chứng minh khả năng của mình, tôi tự tin mình có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hay kiến tại và 2 trận vừa qua đã chứng minh điều đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news