Tin mới

Cựu sao Man Utd đối diện với án phạt nặng do dương tính với doping

Thứ ba, 12/09/2023, 10:47 (GMT+7)

Cựu tiền vệ Man Utd - Paul Pogba sẽ đối mặt với án phạt cấm thi đấu dài hạn do sử dụng chất cấm.

Người hâm mộ làng túc cầu thế giới vừa đón nhận thông tin sốc khi tiền vệ Paul Pogba có kết quả xét nghiệm dương tính với doping.

Theo tờ Corriere della Sera của Italia, kết quả của mẫu A ngày 20/8 của Pogba cho thấy mức testosterone tăng cao bất thường. Đây là chất giúp tăng khả năng hồi phục và tăng cường sự dẻo dai và bị cấm trong hoạt động thể thao.

Trong trường hợp của Pogba, phía cơ quan phòng chống doping sẽ tiếp tục xét nghiệm với mẫu B trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Khản năng ngôi sao người Pháp thoát án phạt là không cao.

Paul Pogba có kết quả xét nghiệm mẫu A dương tính với doping
Paul Pogba có kết quả xét nghiệm mẫu A dương tính với doping

Tiền vệ đang thuộc biên chế Juventus được cho là sẽ bị đình chỉ thi đấu như một biện pháp phòng ngừa. Nếu bị kết luận sử dụng chất cấm, Pogba sẽ đối mặt án cấm thi đấu lên tới 4 năm và sự nghiệp của ngôi sao người Pháp coi như kết thúc từ đây.

Phía CLB chủ quản Juventus chưa đưa ra bất cứ bình luận nào, nhưng người đại diện của Pogba - Rafaela Pimenta đã lên tiếng: “Chúng tôi đang chờ phân tích phản biện và cho đến lúc đó chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì. Điều chắc chắn là Paul Pogba không bao giờ muốn vị phạm các điều luật”.

Pogba đối diện với án cấm thi đấu 4 năm do sử dụng chất cấm
Pogba đối diện với án cấm thi đấu 4 năm do sử dụng chất cấm

Từ khi quay lại Juventus vào mùa Hè năm 2022, Pogba liên tục dính chấn thương và vi phạm kỷ luật không có nhiều cơ hội ra sân cho đội bóng thành Turin. Mới đây, Pogba cho biết từng cân nhắc việc từ giã sự nghiệp khi bị một nhóm tội phạm gửi thư đe dọa và tống tiền.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pogba doping