Tin mới

Hóa ra đây chính là lý do Ninh Dương Lan Ngọc từ chối chụp hình với fan

Thứ tư, 29/03/2023, 11:50 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đã lập tức tiết lộ việc từ chối chụp ảnh với fan để tránh việc gặp những ồn ào không đáng có.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực đi tập luyện để giúp thân hình ngày càng dẻo dai săn chắc. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã có buổi livestream để giao lưu với người hâm mộ ngay tại phòng gym nhận được sự chú ý. 

Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ luyện tập. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ luyện tập. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là trong lúc đã tâm sự với khán giả thì một bạn fan đã phát hiện ra Ninh Dương Lan Ngọc và ngỏ ý muốn chụp chung với nữ ca sĩ để có ảnh kỷ niệm. Thế nhưng, nữ diễn viên "Cô gái đến từ quá khứ" đã từ chối. Động thái này đã khiến nhiều người quay lại màn hình và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hóa ra đây chính là lý do Ninh Dương Lan Ngọc từ chối chụp hình với fan - Ảnh 1

Thế nhưng, lý do mà người đẹp sinh năm 1990 từ chối chụp ảnh đã được chính chủ giải thích ngay lập tức. "Tại chị mặc đồ gym nên bữa khác nha, bộ đồ chụp kỳ lắm", nữ diễn viên cho biết.

Màn xử lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Thái độ vui vẻ từ chối khiến người hâm mộ không bị khó chịu nên đồng thời cũng giúp nữ diễn viên tránh được những thị phi không đáng có.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thừa nhận bản thân ít khi đọc những lời tiêu cực về mình trên mạng xã hội: "Thông thường, tôi sẽ chuẩn bị tâm lý thật kỹ lưỡng trước khi bắt đầu đọc các bình luận về mình. Trong suốt 12 năm tham gia showbiz, trong đó có 7 năm theo nghiệp diễn, Ngọc rút ra kinh nghiệm là sẽ không phiền lòng bởi những điều tiêu cực. Thay vào đó, tôi chỉ tiếp thu những ý kiến tích cực nhất để cuộc sống của mình trở nên thoải mái hơn".

Hóa ra đây chính là lý do Ninh Dương Lan Ngọc từ chối chụp hình với fan - Ảnh 2
 

Từ khi hoạt động trong nghề đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn xây dựng hình tượng nữ diễn viên vui vẻ. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông hay công chúng thì người đẹp 9X đều mang đến năng lượng tích cực. Sự tinh tế, khéo léo đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả sau hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news