Tin mới

Chụp hình cùng Noo Phước Thịnh nhưng Thu Quỳnh phải 'òa khóc' vì điều này

Thứ ba, 20/10/2020, 09:54 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thu Quỳnh thích thú chia sẻ những khoảnh khắc mới nhất khi đứng cùng Noo Phước Thịnh trong cùng một khuôn hình.

Kể từ sau hàng loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng,... Thu Quỳnh ngày càng được công nhận về diễn xuất và nhận được sự quan tâm, yêu mến từ đông đảo khán giả, người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ cùng Noo Phước Thịnh trong một sự kiện gây quỹ. Trong hình, vợ cũ Chí Nhân và giọng ca Gạt đi nước mắt rạng rỡ cùng hướng về phía ống kính. Dù bằng tuổi và ngoại hình khá tương xứng nhưng Thu Quỳnh có phần "dừ" hơn hẳn Noo Phước Thịnh. Nữ diễn viên cũng khiêm tốn thừa nhận dung mạo bản thân thua xa giọng ca Sài thành.

"Mình và Noo cùng tuổi mà mình trông như bà cô của Noo vậy... Òa òa", Thu Quỳnh hóm hỉnh chia sẻ.

Thu Quỳnh thừa nhận về việc "kém sắc" hơn hẳn khi đứng cạnh Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh và Noo Phước Thịnh là hai ngôi sao được yêu mến trong showbiz Việt. Nếu như Noo Phước Thịnh được khán giả yêu mến bởi giọng ca nội lực, phong cách trình diễn đa năng trên các sân khấu âm nhạc thì Thu Quỳnh lại được biết đến với khả năng diễn xuất "xuất thần". Trong Quỳnh búp bê, khán giả không thể nào quên hình ảnh của My sói ranh ma, xảo quyệt được thể hiện rất tốt bởi Thu Quỳnh và đến Về nhà đi con, nữ diễn viên cũng khiến bao người ngõ ngàng khi hóa thân thành cô chị cả hiền lành, cam chịu.

Không những thành công trong sự nghiệp, Thu Quỳnh giờ đây còn sở hữu nhan sắc mặn mà khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Cuộc sống đời tư của hai ngôi sao dường như cũng đối lập khi Noo Phước Thịnh khá kín tiếng về những mối quan hệ của mình còn Thu Quỳnh đã trải qua "một lần đò". Trong khoảng thời gian lục đục hôn nhân với Chí Nhân, đa phần khán giả đều lên tiếng động viên, dành nhiều sự quan tâm tới Thu Quỳnh bởi xuất hiện nghi vấn Chí Nhân đã có người khác. Hậu ly hôn, mối quan hệ giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn nóng trên các mặt báo khi nam diễn viên thường có những phát ngôn "đụng chạm" đến vợ cũ.

Hiện tại, nữ diễn viên Về nhà đi con đang có cuộc sống hạnh phúc bên người mới. Thời gian vừa qua, hình ảnh Thu Quỳnh đeo một chiếc nhẫn mới ở ngón áp út cũng dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đã nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news