Tin mới

Chuyên gia truyền thông nói về cách Ý Nhi xử lý ồn ào vì phát ngôn và anti-fan

Thứ ba, 01/08/2023, 09:43 (GMT+7)

Những chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Ngọc Long về ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Những ngày vừa qua, Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào "vạ miệng". Về phần mình, nàng hậu và ekip đã phải lên tiếng xin lỗi đến fan.  

Ý Nhi thời gian qua liên tục vướng phải những ồn ào vì vạ miệng (Ảnh: FBNV)
Ý Nhi thời gian qua liên tục vướng phải những ồn ào vì vạ miệng (Ảnh: FBNV)

Có lẽ như sự việc trên vẫn đang diễn ra vô cùng nghiêm trọng. Hiện tại, không chỉ "tấn công" các bài viết, hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi mà cư dân mạng còn lập nên hàng loạt group anti với số lượng thành viên lên đến hàng trăm ngàn người. Bên cạnh đó, nhiều email cùng tin nhắn đã được gửi đến tổ chức Miss World với yêu cầu huỷ bỏ tư cách tham gia Miss World 2024 của hoa hậu Ý Nhi. 

Liên quan đến việc này, mới đây, chuyên truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã đưa ra những nhận định về ồn ào của nàng hậu này cũng như đưa ra hướng xử lý giữa khủng hoảng hiện tại. Anh cho biết, Ý Nhi và những người đẹp cần được rèn luyện, học hỏi về cách ứng xử.

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Long (Ảnh: Internet)
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Long (Ảnh: Internet)

"Công ty quản lý cần mời thầy cô dạy ứng xử, giao tiếp với truyền thông, xử lý khủng hoảng cho hoa hậu. Bên cạnh đó, nói ít lại sẽ có lợi cho mình. Khi đang là tâm điểm tranh cãi, các bạn ấy có thể có nhiều cách khác mà không cần phải xuất hiện trực tiếp trên truyền thông. Thí dụ có thể đăng một số ảnh đời thường, hoạt động cộng đồng, đưa những trích dẫn, nhận xét của người khác về mình.

Lúc này, Ý Nhi chỉ nên tập trung làm tốt công việc của cô ấy. Nếu cần phải lên tiếng, thì hãy ủy quyền cho đại diện truyền thông phát ngôn", anh đưa ra gợi ý. 

Ý Nhi đi làm từ thiện giữa những ồn ào 'vạ miệng' (Ảnh: FBNV)
Ý Nhi đi làm Từ thiện giữa những ồn ào "vạ miệng" (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, vị chuyên gia nói thêm, nếu Ý Nhi xuất hiện trực tiếp thì sẽ sẽ hay hơn, nhưng với tình huống cụ thể hiện giờ thì điều đó là nguy hiểm. 

"Trong một số trường hợp, truyền thông muốn câu trả lời trực tiếp từ hoa hậu, thì hãy đổi kênh "nói miệng" qua chat, qua email... Khi trả lời phỏng vấn qua email, chúng ta có ê-kíp và những người kinh nghiệm hơn giúp chau chuốt lại câu từ", anh nói. 

Thành viên group anti-fan của Ý Nhi có tốc độ tăng chóng mặt (Ảnh: Chụp màn hình)
Thành viên group anti-fan của Ý Nhi có tốc độ tăng chóng mặt (Ảnh: Chụp màn hình)

Về các hội nhóm anti Ý Nhi đang gia tăng số lượng thành viên tăng chóng mặt trên MXH, vị chuyên gia nhận định, không cần can thiệp trực tiếp. Anh Long bày tỏ: "Đừng tìm cách giải quyết. Tránh tuyệt đối việc nhờ công an tới dằn mặt họ như Hương Giang đã làm, đừng dọa kiện giống Trấn Thành đã làm. Hãy chỉnh đốn hành động, lời nói của bản thân".

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002) tại vùng đất võ Bình Định. Bố của cô làm giám đốc một công ty xây dựng, còn mẹ cô là nội trợ của gia đình.

Ý Nhi là chị cả, cô còn hai em gái. Từ khi còn bé, người đẹp được nhận xét đáng yêu, dễ thương. Khi đi học, cô lại tự ti về chiều cao nổi bật của mình. Tuy nhiên nhận ra cao là một lợi thế nên cô đã vượt qua, hòa nhập với mọi người.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news