Tin mới

Chuyện Lý Hùng có hơn 30 "người tình" và cuộc đời lẻ bóng

Thứ tư, 25/02/2015, 14:12 (GMT+7)

Lý Hùng đã từng trải qua hơn 30 mối tình trong phim với các diễn viên, hoa hậu tuy nhiên, đến nay nam diễn viên vẫn độc thân dù đã 45 tuổi.

Lý Hùng đã từng trải qua hơn 30 mối tình trong phim với các diễn viên, hoa hậu tuy nhiên, đến nay nam diễn viên vẫn độc thân dù đã 45 tuổi.

Lý Hùng là nam diễn viên được từng lập kỷ lục là diễn viên đóng nhiều vai chính nhất Việt Nam và có trên 30 mối tình với diễn viên, hoa hậu.

Nói đến những người đẹp song hành cùng Lý Hùng, hẳn nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến những mỹ nhân nổi tiếng màn ảnh một thời như: Thu Hà, Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, Lý Thu Thảo…

Chia sẻ trên báo gia đình, Lý Hùng cho hay: "Đóng cặp với các cô ấy không những thú vị mà tôi còn thấy rất hạnh phúc. Bạn bè tôi khi ra đường gặp bảo sướng nhất là Lý Hùng, gặp cô nào trẻ đẹp cũng ôm hết.

Tôi cũng chỉ cười thôi vì chuyện đó trong nghề vốn rất bình thường”.

Lý Hùng vẫn luôn nhớ về mối tính với Y Phụng

Dù có đến hơn 30 người tình trên màn ảnh, nhưng ngoài cuộc đời, Lý Hùng chỉ có duy nhất một bóng hồng từng song hành, đó là diễn viên nổi tiếng Y Phụng. Chia sẻ trên báo Gia đình, Lý Hùng cho biết: "Tôi và Y Phụng yêu nhau 4 năm nhưng nhiều khúc mắc về gia đình khiến chúng tôi không đến được với nhau. Tôi rất tiếc nuối nhưng âu đó cũng là duyên số".

Cho đến nay, dù đã ở tuổi 45 nhưng Lý Hùng vẫn chọn cách sống độc thân và luôn nhớ về mối tình với Y Phụng. Trước những nghi án cặp kè với Diễm Hương sau một thời gian hợp tác, Lý Hùng khẳng định, mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn nghề thân thiết. 

Lý Hùng nổi tiếng từ khi anh mới 17 tuổi, đình đám với phim "Phạm Công Cúc Hoa" và "Ván bài lật ngửa" một thời. " Thời ấy, không ít cô gái đã xiêu lòng trước nam tài tử điển trai này. Thời đỉnh cao của phong độ và sự nghiệp, Lý Hùng nổi tiếng với vẻ đẹp hào hoa, lãng tử và 1 thân hình săn chắc, nở nang rất "chuẩn form".

Hơn 20 năm trong nghề diễn viên, cùng gia tài trên 100 bộ phim với đủ thể loại, Lý Hùng đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Việt. Lý Hùng đóng đa dạng từ phim lịch sử, võ thuật, phản diện, chính diện…

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news