Tin mới

Chuyện Sao 21/1: Hoài Linh 'lội ngược dòng' táo bạo, Thanh Bình lên tiếng về ồn ào ‘bắt cá nhiều tay'

Thứ sáu, 21/01/2022, 14:02 (GMT+7)

Chuyện Sao 21/1: Hoài Linh 'lội ngược dòng' táo bạo, Thanh Bình lên tiếng về ồn ào ‘bắt cá nhiều tay'

Diễn viên Thanh Bình chính thức lên tiếng về ồn ào 'lăng nhăng, bắt cá nhiều tay'

Ngày 20/1, trên mạng xã hội xôn xao thông tin chồng cũ diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình bị một cô gái chỉ đích danh, "bóc phốt" là người đàn ông "lăng nhăng", "bắt cá nhiều tay", "nhắn tin mây mưa" với nhiều cô gái cùng lúc. Thông tin khiến mạng xã hội vô cùng bất ngờ.

Theo đó, cô gái tên T. cho biết mình hẹn hò với diễn viên Thanh Bình, tuy nhiên sau khoảng thời gian sống chung, nam diễn viên đã nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn. Trong quá trình yêu đương, chồng cũ diễn viên Ngọc Lan đã qua lại với nhiều cô gái khác. Song khi nói chuyện thẳng thắn về vấn đề này, nam diễn viên lại chối bay.

Chuyện Sao 21/1: Hoài Linh 'lội ngược dòng' táo bạo, Thanh Bình lên tiếng về ồn ào ‘bắt cá nhiều tay' - Ảnh 1

Trong bài đăng "bóc phốt" Thanh Bình, cô gái tên T. còn đính kèm ảnh cùng loạt tin nhắn được cho là của nam diễn viên với một cô gái khác. Sau một ngày im lặng, đến sáng 21/1, Thanh Bình đã quyết định lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên khẳng định mình không muốn lên tiếng về ồn ào nhưng sự việc đã đi quá xa nên anh cần phải làm rõ các vấn đề. Cụ thể, chồng cũ diễn viên Ngọc Lan khẳng định anh không hề yêu cô gái tên T., tình cảm của T. dành cho anh chỉ là tình cảm từ một phía. Cái sai của nam diễn viên là đã không cắt đứt mối quan hệ này một cách rõ ràng.

Bên cạnh đó, Thanh Bình tố ngược cô gái T. đã hack Facebook để đọc trộm tin nhắn riêng tư của mình, điều đó là sai pháp luật. Hiện nam diễn viên đã liên hệ với cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

'Người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm khoe mới tậu bất động sản siêu đắt đỏ hậu ồn ào từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ca sĩ được khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình đặc biệt hâm mộ. Với hơn 20 năm bước chân vào nghề, Mr Đàm đã gặt hái được rất nhiều thành công. Hiện nam ca sĩ sở hữu khối gia tài đồ sộ, nhiều người ao ước, một trong số đó là bất động sản.

Được biết, "người tình thập kỷ" của ca sĩ Mỹ Tâm đang sở hữu trong tay nhiều căn biệt thự sa hoa đắt đỏ tại trung tâm Sài Gòn có giá nghìn tỷ. Nổi bật nhất là biệt thự xa hoa có giá lên tới 66 tỷ đồng nằm tại quận 10 (TP.HCM). Đây là nơi nam ca sĩ thường xuyên lui tới nhất. Mọi ý tưởng thiết kế, trang trí đều do một tay Mr Đàm làm.

Chuyện Sao 21/1: Hoài Linh 'lội ngược dòng' táo bạo, Thanh Bình lên tiếng về ồn ào ‘bắt cá nhiều tay' - Ảnh 2

Ngoài ra, nam ca sĩ còn tậu căn penhouse tại quận 7, TP.HCM vào năm 2010 với diện tích lên tới 700m2 chủ yếu phục vụ cho mục đích riêng. Đây là nơi Mr Đàm thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo, thiết kế căn hộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ khoe đã trở thành cư dân của Đà Lạt, thành phố mà nam ca sĩ "cưng" nhiều thứ hai sau Sài Gòn. Chia sẻ này của nam ca sĩ như một lời khẳng định anh đã mới tậu được bất động sản tại "thành phố ngàn hoa". Đây là nơi có thể xem là "tấc đất tấc vàng", giá trị vô cùng lớn nên để có thể mua được đất tại đây không hề đơn giản.

Bị chỉ trích hậu nhận huy chương vàng, Hoài Linh lại gây xôn xao bởi cú 'lội ngược dòng' quá táo bạo

Những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng khi Hoài Linh vinh dự nhận huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 bởi vở diễn Lạc Giữa Biển Người. Oanh tạc giải thưởng danh giá khi ồn ào Từ thiện vừa mới hạ nhiệt, một số netizen quá khích đá nhân cơ hội này để công kích nam diễn viên. Trước thông tin này đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết Hoài Linh đã được cơ quan chức năng "minh oan", vậy thì không có lí do gì để cấm Hoài Linh và cũng không có lý do gì để không trao huy chương vàng khi nam nghệ sĩ diễn tốt, xứng đáng...  

Chuyện Sao 21/1: Hoài Linh 'lội ngược dòng' táo bạo, Thanh Bình lên tiếng về ồn ào ‘bắt cá nhiều tay' - Ảnh 3

Trong khi ồn ào vẫn đang được thảo luận rôm rả, thì mới đây netizen lại truyền tay nhau chia sẻ tạo hình "mới toanh" của Hoài Linh khi tham gia dự án của cháu trai. Đây được xem là tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà nam danh hài đảm nhận khi vướng biến cố từ thiện. Trong dự án, Hoài Linh vào vai một người chuyển giới, hài hước nhưng cũng không kém phần xéo sắc.

Đoạn trailer ngắn ngủi nhưng đa số người hâm mộ đều thích thú bởi tạo hình giả gái vốn là lợi thế của Hoài Linh. Có vẻ như thời điểm ghi hình dự án, Hoài Linh vẫn duy trì được phong độ, khác hẳn với vóc dáng tiều tụy, gương mặt hốc hác tại vở kịch diễn ra vào hồi đầu năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news