Tin mới

Chuyện Sao 22/1: Thảm cảnh 'trắng tay' của Ngọc Sơn, Đỗ Thị Hà thêm cơ hội chạm tay đến Miss World 2021

Thứ bảy, 22/01/2022, 12:31 (GMT+7)

Chuyện Sao 22/1: Thảm cảnh 'trắng tay' của Ngọc Sơn; Đỗ Thị Hà thêm cơ hội chạm tay đến Miss World 2021...

'Chết lặng' trước thảm cảnh 'trắng tay' của Ngọc Sơn, vén màn lý do 'chăn đơn gối chiếc' dù hơn nửa đời người

Vượt qua nỗi đau mất mẹ, giờ đây Ngọc Sơn đang từng bước định hình, cân bằng lại cuộc sống. Đầu năm 2020, nam danh ca đưa mẹ sang Mỹ để điều trị khối u ở cổ với tiền viện phí lên đến 200 triệu đồng mỗi ngày. Ngọc Sơn dường như dốc hết toàn bộ gia sản nửa đời để giành lại từng hơi thở cho mẹ. Tuy nhiên, vào tháng 7 năm 2021, mẹ anh đã trút hơi thở cuối cùng, thế nhưng đau xót hơn cả thời điểm đó Ngọc Sơn trở thành F1 và buộc phải cách ly tại vũng tàu không thể đưa tiễn đấng sinh thành về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chuyện Sao 22/1: Thảm cảnh 'trắng tay' của Ngọc Sơn, Đỗ Thị Hà thêm cơ hội chạm tay đến Miss World 2021 - Ảnh 1

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Sơn tiết lộ khi cha mẹ không còn anh mới dám thú nhận mình "trắng tay". Anh cho biết, mỗi ngày bản thân đều lẻ bóng trong ngôi biệt thự trăm tỷ, ngày nuôi cá, trồng rau, tự làm mọi công việc từ chuyện bếp núc, nhà cửa. Ngọc Sơn lựa chọn nghệ thuật để nguôi đi nỗi buồn, thi thoảng tham gia các công việc thiện nguyện, san sẻ tình yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn.

Nói về lý do chọn cuộc sống cô độc mặc dù đã chạm ngưỡng 60, Ngọc Sơn tiết lộ do quá yêu thương cha mẹ nên anh đã quyết định không lập gia đình, ở một mình để chăm sóc báo hiếu công dưỡng dục. Tuy nhiên, Ngọc Sơn cũng nhận thấy đây là tư tưởng không đúng và mong muốn khán giả không làm theo bởi phải "sinh sôi nảy nở" thì xã hội mới phát triển.

Người tình Lệ Quyên rò rỉ 'ảnh hiếm', hé lộ điều bất ngờ trước khi nên duyên với 'nữ hoàng phòng trà'

Trước khi nên duyên mới Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu đã được biết đến với trò là một người mẫu, diễn viên. Dù sự nghiệp của anh chưa thực sự nổi bật song không thể phủ nhận vẻ quyến rũ đầy nam tính của Lâm Bảo Châu khi anh hiện diện trong các bộ ảnh hay trên những thước MV tình cảm.

Mới đây, loạt hình ảnh quá khứ của Lâm Bảo Châu bất ngờ bị đào lại. Không ít người ngỡ ngàng trước diện mạo của nam người mẫu trước khi nên duyên với Lệ Quyên.

Chuyện Sao 22/1: Thảm cảnh 'trắng tay' của Ngọc Sơn, Đỗ Thị Hà thêm cơ hội chạm tay đến Miss World 2021 - Ảnh 2

Theo đó, Lâm Bảo Châu từng tham gia chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu The Face 2018. Đáng chú ý, ngoại hình của tình trẻ Lệ Quyên ở thời điểm đó không mấy nổi bật, bộ ria mép khiến anh già đi mất vài tuổi. Có thể thấy ở thời điểm này, Lâm Bảo Châu vẫn loay hoay tìm kiếm cho mình một phong cách phù hợp và chưa có được con mắt tinh tế để định hình bản thân.

Nhiều người cho rằng, việc thiếu kinh nghiệm và thiếu chăm sóc cho ngoại hình khiến Lâm Bảo Châu không thể tiến xa tại cuộc thi này và chật vật lựa chọn con đường khác để tiến thân trong làng mẫu Việt.

Đỗ Thị Hà nhận tin vui lớn, thêm cơ hội chạm tay đến vương miệng Miss World 2021

Vào tối 21/1, ban tổ chức của Miss World đã chính thức công bố top 40 người đẹp xuất sắc nhất mùa giải 2021. 40 thí sinh này sẽ trở lại Puerto Rico vào tháng 3/2022 để tham gia vào đêm chung kết và rất tự hào khi Đỗ Thị Hà cũng góp mặt trong danh sách này.

Theo đó, trong top 40 của Miss World 2021, 15 thí sinh được đặc cách nhờ chiến thắng phần thi phụ. 25 thí sinh còn lại trong đó có Đỗ Thị Hà đã được ban giám khảo đánh giá và lựa chọn. Các thí sinh nằm ngoài top 40 sẽ không phải trở lại Puerto Rico vào tháng 3 sắp tới.

Chuyện Sao 22/1: Thảm cảnh 'trắng tay' của Ngọc Sơn, Đỗ Thị Hà thêm cơ hội chạm tay đến Miss World 2021 - Ảnh 3

Đây là thông tin đáng mừng và vinh dự dành cho đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà. Có thể thấy, nhan sắc, tài năng của đại diện Việt Nam đã được ban giám khảo đánh giá cao. Đây cũng là điều kiện thuận lợi, là cơ hội và cũng là động lực để Đỗ Thị Hà có thể tiến xa trong hành trình tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World.

Trước đó, Đỗ Thị Hà tại Miss World đã đạt được những tình tích đáng tự hào như top 16 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng, top 13 Siêu mẫu. Có thể coi đây là những lợi thế lớn của người đẹp Việt Nam, giúp cô tích điểm vào bảng điểm chung kết và quyết định thứ hạng chung cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news