Tin mới

Chuyện tình cặp 'máy bay phi công' cô dâu 89, chú rể 99 gây bão MXH

Thứ ba, 25/02/2020, 17:46 (GMT+7)

Sau khi đăng tải hình ảnh cưới và tờ giấy đăng ký kết hôn, một cặp đôi chị em chênh nhau 10 tưởi ở Lào Cai bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, chị Trần Thị Phương Quỳnh (SN 1989, ở Lào Cai), đã khiến dân tình một phen xôn xao khi "khoe" tờ giấy đăng ký kết hôn, trong đó thông tin phần năm sinh của chồng của chị là chú rể Phí Lê Anh Quân ghi năm 1999, kém Phương Quỳnh đúng 10 tuổi khiến nhiều người tò mò.

Sau khi đăng tải bức hình chụp tờ đăng ký kết hôn, trang cá nhân của chị nhanh chóng được nhiều người tìm kiếm, lượt theo dõi cũng tăng chóng mặt. Ai nấy đều tò mò trước chuyện tình yêu của nữ chính với chàng "phi công" điển trai kém cô đến 10 tuổi.

Dù là một bà mẹ đơn thân, lại ngoài 30 tuổi nhưng Phương Quỳnh vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung.

Phương Quỳnh tiết lộ rằng, quả thật cô lớn tuổi hơn chồng sắp cưới lại là mẹ đơn thân. Cả 2 vốn là hàng xóm, nhưng mãi đến năm 30 tuổi mới phải lòng nhau và quyết định sẽ về chung một nhà trong thời gian sắp tới.

Cùng kinh doanh mặt hàng thời trang nên cả 2 có nhiều điểm chung trong công việc, luôn ở cạnh hỗ trợ, giúp đỡ nhau làm ăn buôn bán.

Theo cặp đôi chia sẻ, dù chênh lệch tuổi tác nhưng suốt một năm qua, họ chưa từng cãi vã, ghen tuông vì cả 2 luôn biết cách tôn trọng nhau và khiến đối phương tin tưởng mình.

Đặc biệt, theo nữ chính cho biết, thì khi yêu bạn trai kém tuổi, cô lại trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều: "Bạn ý chiều chuộng mình như công chúa luôn, dịp lễ nào cũng tặng quà, tổ chức thật hoành tráng cho mình. Lúc nào cả hai cũng vui vẻ, ngọt nào. Yêu nhau suốt thời gian qua nhưng chưa hề có một kỷ niệm buồn nào luôn."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news